ปอล ปอกบา เนย์มาร์ เปแอสเช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปแอสเช เสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด เอา ป็อกบา แลกตัว เนย์มาร์ แต่ทีมปีศาจแดงติดปัญหา

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการนำตัว เนย์มาร์ แลกกับ ปอล ป็อกบา แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าเหนื่อยของตัวรุกชาวบราซิลนั้นสูงเกินไปสำหรับทีมปีศาจแดง Independent รายงานข่าวว่า เปแอสเช ต้องการที่จะโละ…

Home / SPORT / เปแอสเช เสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด เอา ป็อกบา แลกตัว เนย์มาร์ แต่ทีมปีศาจแดงติดปัญหา

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการนำตัว เนย์มาร์ แลกกับ ปอล ป็อกบา แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าเหนื่อยของตัวรุกชาวบราซิลนั้นสูงเกินไปสำหรับทีมปีศาจแดง

Independent รายงานข่าวว่า เปแอสเช ต้องการที่จะโละ เนย์มาร์ ออกจากทีม ตามความต้องการของประธานสโมสร นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่ตั้งใจสร้างทีมโดยเน้นนักเตะที่พร้อมอุทิศตนเพื่อสโมสร ขณะที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังพิจารณาขาย ป็อกบา ที่ดูเหมือนว่าอยากย้ายทีมเอามาก

แหล่งข่าวดังกล่าวระบุด้วยว่าทีมดังจากฝรั่งเศสได้ติดต่อมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่เข้าใจกันว่าฝ่ายหลังไม่พร้อมที่จะตอบตกลงเนื่องจากค่าเหนื่อยของแข้งชาวบราซิลนั้นสูงเกินไป โดยต้องจ่ายอยู่ที่ 900,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงกว่าที่ อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับกับสโมสรอยู่ถึง 2 เท่า

อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้ดีลนี้เกิดขึ้นก็เพราะว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรยังคงต้องการลึกๆ ให้ ป็อกบา อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้ผู้คนรอบข้างจะต้องการให้ขายออกก็ตาม

ซึ่งถ้าหากว่ารายละเอียดต่างๆ เป็นจริงตามข่าว ก็คาดกันว่าดีลนี้น่าจะเกิดขึ้นได้ยาก และที่หมายต่อไปของ เนย์มาร์ ก็น่าจะเป็นสโมสรเก่าของเขาอย่าง บาร์เซโลน่า มากกว่า

……….

เกร็ดน่ารู้
นอกเหนือไปจาก เปแอสเช แล้ว ทีมที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็มี เรอัล มาดริด และทีมเก่าของเขาอย่าง ยูเวนตุส รวมอยู่ด้วย