ปารากวัย ลาริสซา ริเกลเม่ โคปา อเมริกา 2019

แซ่บเหมือนเดิม! สาวฮ็อตในตำนาน ลาริสซ่า ริเกลเม่ กลับมาอีกครั้งในศึก โคปา อเมริกา 2019

สาวสะท้านทรวง ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบดังชาวปารากวัยกลับมาโชว์หุ่นเซี๊ยะอีกครั้งในศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบราซิล หลังจากเธอโด่งดังไปทั่วโลกกับลีลาการเชียร์สุดเร้าใจชายใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวโด่งดังสุดขีด…

Home / SPORT / แซ่บเหมือนเดิม! สาวฮ็อตในตำนาน ลาริสซ่า ริเกลเม่ กลับมาอีกครั้งในศึก โคปา อเมริกา 2019

สาวสะท้านทรวง ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบดังชาวปารากวัยกลับมาโชว์หุ่นเซี๊ยะอีกครั้งในศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบราซิล หลังจากเธอโด่งดังไปทั่วโลกกับลีลาการเชียร์สุดเร้าใจชายใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวโด่งดังสุดขีด เมื่อเก้าปีก่อนจากการแต่งกายที่เน้นโชว์สัดส่วนกับเอกลักษณ์สุดสยิวใช้ร่องอกเป็นที่เก็บโทรศัพท์มือถือ ด้วยความเซ็กซี่ของเธอทำให้รูปภาพของสาวทรงโตนางนี้แพร่ไปทั่วในโลกอินเตอร์เน็ต ลาริสซ่า ยังสร้างความฮือฮาด้วยการให้คำมั่นสัญญาด้วยว่าจะเปลือยกายวิ่งรอบกรุงอาซุนซิออน เมืองหลวงของปารากวัย หากว่าทีมชาติของเธอคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก หลังจากนั้น เธอกลายเป็นนางแบบทีโด่งดัง และมีค่าตัวแพงที่สุดในปารากวัยแถมมีโอกาสได้ถ่ายนู้ดลงปกนิตยสารดังอย่าง เพลย์บอย อีกด้วย

 

กลับมาในปี 2019 ลาริสซ่า ยังคงความแซ่บเหมือนเดิมแต่ดูเหมือนจะเปลี่ยนยี่ห้อมือถือจาก โนเกีย เป็น ไอโฟน ขณะที่ทีมรัก ปารากวัย เพิ่งผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก โคปา อเมริกา เข้าไปเจอกับของยากอย่างเจ้าภาพ บราซิล ในวันศุกร์นี้