Dominik Gührs in Searching Bangkok ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เวคบอร์ด โดมินิค เกือร์ส

ท่องเที่ยวไทยบูม! นักเวคบอร์ดโลกโชว์ลีลาถึงตลาดน้ำดำเนินสะดวก (คลิป)

การท่องเที่ยวไทยสู่สายตาโลกอีกครั้ง เมื่อนักเวคบอร์ดระดับโลกเดินทางมาโชว์ลีลาบนผิวน้ำถึงตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดมินิค เกือร์ส หรือชื่อในวการ “DG” นักเวคบอร์ดระดับโลกชาวเยอรมัน สร้างกระแสไวรัลให้กับการท่องเที่ยวไทย เมื่อ เร้ดบูลล์ เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังอัพวิดีโอในชื่อ “Dominik Gührs in…

Home / SPORT / ท่องเที่ยวไทยบูม! นักเวคบอร์ดโลกโชว์ลีลาถึงตลาดน้ำดำเนินสะดวก (คลิป)

การท่องเที่ยวไทยสู่สายตาโลกอีกครั้ง เมื่อนักเวคบอร์ดระดับโลกเดินทางมาโชว์ลีลาบนผิวน้ำถึงตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

โดมินิค เกือร์ส หรือชื่อในวการ “DG” นักเวคบอร์ดระดับโลกชาวเยอรมัน สร้างกระแสไวรัลให้กับการท่องเที่ยวไทย เมื่อ เร้ดบูลล์ เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังอัพวิดีโอในชื่อ “Dominik Gührs in Searching Bangkok” โดยมี เกือร์ส เป็นตัวเอกใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กก่อนจะบรรเลงลีลาเวคบอร์ดไปตามสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทย ซึ่งใช้ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เป็นโลเคชั่นหลักในคลิปนี้ (ทั้งที่ใช้ชื่อคลิปว่า Bangkok) จะเด็ดแค่ไหนไปดูกันเลย!

………

เกร็ดน่ารู้
สำหรับ เกือร์ส เป็นนักเวคบอร์ดดาวรุ่งวัย 19 ปี แม้เคยเจ็บหนักถึงขั้นกะโหลกร้าวตอนอายุ 13 ปี แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งให้เขาเล่นกีฬาชนิดนี้ ก่อนจะคว้าแชมป์เวคบอร์ดของเยอรมัน 3 สมัย (2004, 2005 และ 2007)