ชลบุรี เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก

จ่อสนามแตก! ‘บิ๊กจี’ เผยตั๋วฉลามชลดวล ปราสาทสายฟ้า ใกล้หมดแล้ว

ถือเป็นปรากฎการณ์สนามแตกอีกครั้ง สำหรับ ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019…

Home / SPORT / จ่อสนามแตก! ‘บิ๊กจี’ เผยตั๋วฉลามชลดวล ปราสาทสายฟ้า ใกล้หมดแล้ว

ถือเป็นปรากฎการณ์สนามแตกอีกครั้ง สำหรับ ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดประเดิมเลกสอง วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้

โดยจากการรายงานล่าสุดของ ระบบการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชม เผยตัวเลข มีแฟน “ฉลามชล” จับจองที่นั่งในเกมนี้เป็นจำนวนมาก และเต็มไปแล้ว 2 ฝั่งอัฒจันทร์ (ฝั่ง ประธาน, สระว่ายน้ำ) เหลือจำหน่ายเพียง โซนหลังโกล เท่านั้น (ไม่รวมที่นั่งทีมเยือน)

จาการเปิดเผยของ “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อของสโมสร กล่าวว่า “ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับกระแสตอบรับจากแฟนบอล ต่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา ภายหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ภายในทีม ไม่ว่าจะเป็น เฮดโค้ช และนักเตะระดับ ชั้นนำ ทั้งไทยและเทศ มากมาย ทำให้ แฟนๆ ก็เริ่มกลับมาให้กำลังใจพวกเรากันอย่างมากมายอีกครั้ง”

“ซึ่งจากระบบการจัดจำหน่ายตั๋ว ในการอัพเดตล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) มีแฟนๆ จับจองที่นั่งเต็มอัตราไปแล้ว ในโซนของ อัฒจันทร์ ฝั่ง ประธาน และ สระว่ายน้ำ ซึ่งตอนนี้ เหลือจำหน่าย ใน อัฒจันทร์ หลังโกล (ฝั่งสกอร์บอร์ด) เท่านั้น ก็อยากให้แฟนๆ ที่สนใจเข้ามาชมเกมนี้ รีบๆ มาซื้อบัตรกันหน่อยนะครับ ผมเชื่อว่าเกมนี้เราอาจได้เห็น ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับแฟนบอล เต็มความจุของสนามอีกครั้ง หลังจากไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้มานานมาก”

“ส่วนในเรื่องของระบบการรักษาความปลอดภัย และ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ ทางสโมรได้เตรียมรับมือเรื่องนี้อย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จัดจุดจอดรถเพิ่มเติม ฯลฯ เพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้ดูฟุตบอล อย่างปลอดภัย และมีความสุขที่สุด และหวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีของเราครับ”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2019 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.62 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.