ชลบุรี เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิริชัย กิโมโต ไทยลีก

‘สิริชัย’ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์แย้ม ‘บาราซิต’ อาจได้ลงดวล ฉลามชล

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่ประมาท ชลบุรี เอฟซี แม้ผลงานโดยรวมจะทำได้ดีกว่า พร้อมแย้มอาจได้เห็นแข้งใหม่อย่าง นาสเซอร์ บาราซิต ลงสนามเป็นเกมแรก วันที่ 27…

Home / SPORT / ‘สิริชัย’ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์แย้ม ‘บาราซิต’ อาจได้ลงดวล ฉลามชล

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่ประมาท ชลบุรี เอฟซี แม้ผลงานโดยรวมจะทำได้ดีกว่า พร้อมแย้มอาจได้เห็นแข้งใหม่อย่าง นาสเซอร์ บาราซิต ลงสนามเป็นเกมแรก

วันที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ชลบุรี เอฟซี ส่ง สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “หลังจบครึ่งฤดูกาลแรก เราก็มีการเปลี่ยนแปลงในทีม ทั้งย้ายออกย้ายเข้า การเตรียมทีมเจอชลบุรีจึงต้องเน้นเป็นพิเศษในการเตรียมความพร้อม เราต้องให้ความเคารพพวกเขา ทุกครั้งที่เราไปเยือน ไม่ว่าปีไหน บรรยากาศที่สนาม และรูปเกมก็เป็นไปอย่างตื่นเต้น แม้เราจะทำผลงานกับพวกเขาได้ดี แต่เราก็ประมาทไม่ได้”

“เราจะได้ โฮโซไก กลับมาจากการติดโทษแบน ส่วน จักรพันธ์ และสุเชาว์ ก็ใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว แต่เราก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงผู้เล่นใหม่ๆ ที่เราก็ต้องดูความพร้อมก่อน แต่นักเตะแกนหลักที่เหลือของเราก็มีความพร้อมอยู่แล้ว”

“ถึงแม้ว่าชลบุรีจะเปลี่ยนทีมงานโค้ช แต่เวลาพวกเขาเจอเราจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เราจะไม่ประมาท ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุดทั้งเกมรับและรุก เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาให้ได้”

ส่วนเรื่องของ บรูโน่ เมเซนก้า เขาก็กล่าวว่า “ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ข่าวออก ผู้บริหารมองถึงประโยชน์สูงสุด ผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนที่เราเลือกมาใช้ในเลกที่ 2 จะทำผลงานได้ดีที่สุด”

และเมื่อถูกถามว่า นาสเซอร์ บาราซิต จะพร้อมลงสนามเลยหรือไม่ ผู้ช่วยผู้จัดการทัพปราสาทสายฟ้าก็ตอบว่า “ก็ต้องดูว่าเขาซ้อมกับทีมได้ดีขนาดไหน รวมถึงเรื่องสภาพร่างกายกับความเข้าใจแท็คติก ที่ผู้เล่นหลักเดิมของเราทำได้ดีอยู่แล้ว ก็ต้องดูอีกทีว่าโค้ชจะตัดสินใจอย่างไร”

“ผมขอเชิญแฟนทั้ง 2 ทีมที่อยู่ใกล้เคียงสนามมาดูกันเยอะๆ ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะเต็มสนาม เราไปเยือนเมื่อไร แฟนบอลพวกเขาก็มาเต็มตลอด ฝั่งเราก็เช่นกัน มันทำให้บรรยากาศการเชียร์สนุก และผู้เล่นมีกำลังใจมากขึ้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 และ True Sport HD 2