ซโวลล์ ลิเวอร์พูล หงส์แดง เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

OFFICIAL : หงส์แดง โอเคเช็คบิล ฟาน เดน เบิร์ก สืบทายาท VVD รายแรก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเจ้าหนู เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังอนาคตไกลของ ซโวลล์ สโมสรจากศึก ลีก ดัตช์ ฮอลแลนด์ เข้ามาเสริมใยเหล็กเป็นรายแรกในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้  …

Home / SPORT / OFFICIAL : หงส์แดง โอเคเช็คบิล ฟาน เดน เบิร์ก สืบทายาท VVD รายแรก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเจ้าหนู เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังอนาคตไกลของ ซโวลล์ สโมสรจากศึก ลีก ดัตช์ ฮอลแลนด์ เข้ามาเสริมใยเหล็กเป็นรายแรกในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

 

ตามรายงานจาก Liverpool Echo เปิดเผยว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของกองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตกอยู่ที่ 1.3 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขในอนาคตอีกเป็นจำนวน 4.4 ล้านปอนด์ ซึ่งทางด้าน “หงส์แดง” มองว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้คล้ายกับกรณีของ โจ โกเมซ ที่ถูกดึงตัวมาจาก ชาร์ลตัน และขัดเกลาฝีเท้าได้ไม่นาน ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชุดใหญ่ในปัจจุบัน

 

กองหลังวัย 17 ปี เปิดใจถึงความรู้สึกหลังย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ หงส์แดง ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มาก”

 

“สำหรับผมแล้ว ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และความฝันของผมได้กลายเป็นจริงแล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ”

“ผมเห็นนักเตะดาวรุ่งหลายคนจากอะคาเดมี่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ที่นี่ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสโมสรยักษ์ใหญ่ทำอะไรแบบนี้”

 

“ใช่เลยผู้จัดการทีม(เจอร์เกน คล็อปป์)เป็นคนที่เยี่ยมมากๆ และเขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้สโมสรแหน่งนี้ประสบความสำเร็จ แถมยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผลย้ายมาที่นี่”

 

“ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่จะช่วยให้ผมเติบโตได้ดีที่สุด และหวังว่าผมจะได้ลงเล่นหลายเกมกับลิเวอร์พูล”