ขอนแก่น ยูไนเต็ด ธนา ชะนะบุตร หนองบัวพิชญ เอฟซี

OFFICIAL : กลับบ้านเกิด! ขอนแก่นยูฯเปิดตัว ‘ธนา’ ร่วมทัพเลกสอง

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึง “เจ้าแมน” ธนา ชะนะบุตร อดีตหัวหอกทีมชาติไทย จาก หนองบัวพิชญ เอฟซี เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย   “บิ๊กต้อม” วัฒนา…

Home / SPORT / OFFICIAL : กลับบ้านเกิด! ขอนแก่นยูฯเปิดตัว ‘ธนา’ ร่วมทัพเลกสอง

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการดึง “เจ้าแมน” ธนา ชะนะบุตร อดีตหัวหอกทีมชาติไทย จาก หนองบัวพิชญ เอฟซี เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

 

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าคว้าตัวนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “แมน” ธนา ชะนะบุตร อดีตนักเตะทีมชาติไทย กลับมารับใช้บ้านเกิดเป็นครั้งแรก

 

ธนา ชะนะบุตร กล่าวหลังการย้ายทีม ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสกลับมาช่วยบ้านเกิดของเรา จริงๆอยากมาตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยโอกาสและจังหวะยังไม่พอดีกันก็เลยไม่ลงตัวกันสักทีเดียว แต่ตอนนี้มันคงถึงเวลาแล้วที่จะช่วยทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด”

 

“อยากฝากให้มาเชียร์ทีมขอนแก่นยูไนเต็ดเยอะๆผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด นำประสบการณ์ที่ตัวเองมี การได้อยู่กับโค้ชหลายๆคนและอยู่กับทีมหลายๆทีม นำมาช่วยทีมบ้านเกิดของเราให้ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป”

 

สำหรับ “แมน” ธนา ชะนะบุตร เป็นคน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เข้าสู่วงการฟุตบอลเริ่มจาก ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน ก่อนเข้าสู่ลีกอาชีพกับทีม พนักงานยาสูบ หลังจากนั้นย้ายไปค้าแข้งให้กับ การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค, พัทยา ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด, อินทรีเพื่อนตำรวจ, สการท่าเรือ เอฟซี และล่าสุดกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี