ฮาร์เปอร์ เซเว่น เดวิด เบ็คแฮม เพียร์ส มอร์แกน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบ็คแฮม จูบปากลูกสาวไม่แคร์สื่อ แม้เคยถูกพิธีกรดังวิจารณ์เรื่องความเหมาะสม

เดวิด เบ็คแฮม จูบลูกสาววัย 7 ขวบ ชนิดไม่สนใจต่อเสียงวิจารณ์ แม้เคยถูก เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดังชาวอังกฤษตั้งคำถามเรื่องความเหมาะสม อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่พูดถึงพอสมควร หลังจากที่เขาเข้าไปชมเกม…

Home / SPORT / เบ็คแฮม จูบปากลูกสาวไม่แคร์สื่อ แม้เคยถูกพิธีกรดังวิจารณ์เรื่องความเหมาะสม

เดวิด เบ็คแฮม จูบลูกสาววัย 7 ขวบ ชนิดไม่สนใจต่อเสียงวิจารณ์ แม้เคยถูก เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรดังชาวอังกฤษตั้งคำถามเรื่องความเหมาะสม

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่พูดถึงพอสมควร หลังจากที่เขาเข้าไปชมเกม ฟุตบอลโลกหญิง 2019 รอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างนอร์เวย์กับอังกฤษที่ เลอ อาฟร์ ประเทศฝรั่งเศส ก่อนแสดงความรักต่อลูกสาว ฮาร์เปอร์ เซเว่น ด้วยการบรรจงจุมพิตไปที่ริมฝีปาก

นับว่าเป็นการตอกหน้า มอร์แกน ที่เคยวิจารณ์เขาเกี่ยวกับกรณีนี้มาแล้วผ่านทางรายการ Good Morning Britain โดยกล่าวว่า “มันก็เป็นเรื่องที่หอมหวานนะ แต่คนเป็นพ่อนี่เขาจูบลูกสาวกันที่ริมฝีปากเหรอ? ผมไม่เข้าใจ มันแปลกๆ อยู่นะ แถมคุณยังโพสต์มันให้ทั้งโลกได้เห็นอีก ทำไมล่ะ? มันแปลกเอามากๆ เลย”

สำหรับ เบ็คแฮม นั้นเคยเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านการไลฟ์ทางอินสตาแกรมมาแล้ว โดยบอกว่าเขาจูบลูกๆ ทุกคนที่ริมฝีปากทั้งนั้น แม้ว่าลูกชายคนโตอย่าง บรู้คลิน จะรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้างก็ตาม

……….

เกร็ดน่ารู้
ฮาร์เปอร์ เซเว่นนั้นชื่นชอบฟุตบอลเป็นอย่างมาก และเธอก็เล่นมันทุกๆ วันอาทิตย์ แตกต่างไปจากบรรดาพี่ชายที่ต่างก็หันหลังให้กับการเตะลูกหนังแบบเอาจริงเอาจัง แม้ว่าจะพอมีพรสวรรค์อยู่บ้างก็ตาม