คริสตัล พาเลซ อารอน วาน-บิสซาก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เล่นแง่! พาเลซ ตื๊อขอส่วนแบ่งทำ ‘วาน-บิสซาก้า’ เปิดตัวกับผีไม่ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเปิดตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทีมได้ เนื่องจากยังเจรจากับทาง คริสตัล พาเลซ ไม่ลุล่วง เดอะ ซัน รายงานว่าสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / เล่นแง่! พาเลซ ตื๊อขอส่วนแบ่งทำ ‘วาน-บิสซาก้า’ เปิดตัวกับผีไม่ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเปิดตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทีมได้ เนื่องจากยังเจรจากับทาง คริสตัล พาเลซ ไม่ลุล่วง

เดอะ ซัน รายงานว่าสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถประกาศคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาวัย 21 ปี มาร่วมทีมได้ เป็นเพราะทาง คริสตัล พาเลซ พยายามเล่นแง่ขอส่วนแบ่ง 10% ในการขายผู้เล่นรายนี้ในอนาคต

แม้รูปของแข้งชาวอังกฤษรายนี้จะหลุดว่อนเน็ตไปแล้วก็ตาม แต่ทางปีศาจแดงยังไม่สามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ เนื่องจากปราสาทเรือนแก้วต้องการส่วนแบ่งในการขายครั้งต่ออย่างที่กล่าวมาในข้างต้น

[อ่านข่าว : ตัดต่อ? หลุดภาพ ‘วาน-บิสซาก้า’ สวมยูนิฟอร์ปีศาจแดงว่อนเน็ต]

โดยก่อนหน้านี้ พาเลซ ต้องการค่าตัว วาน-บิสซาก้า ที่ 65 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอลดลงมาเหลือ 40 ล้านปอนด์ จนสุดท้ายตกลงกันได้ที่ 50 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัว 45 ล้านปอนด์ บวกกับออพชั่นเสริมอีก 5 ล้านปอนด์

………

เกร็ดน่ารู้
วาน-บิสซาก้า พกสถิติผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่เคลียร์บอลมากที่สุด (129 ครั้ง), ชนะปะทะมากที่สุด (129 ครั้ง), เปอร์เซ็นต์ปะทะชนะสูงสุด (94%), เลี้ยงบอลผ่านมากที่สุด (90 ครั้ง) และดักบอลมากที่สุด ในพรีเมียร์ ลีก (84 ครั้ง) ฤดูกาลที่ผ่านมา