คริสตัล พาเลซ ตลาดซื้อขายนักเตะ ปีศาจแดง อารอน วาน-บิสซาก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาตามนัด!! ปีศาจแดง แถลงคว้า บิสซาก้า ลุยแบ็คขวาสัญญายาว 5 ปี

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาอนาคตไกลของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 2 ของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม…

Home / SPORT / มาตามนัด!! ปีศาจแดง แถลงคว้า บิสซาก้า ลุยแบ็คขวาสัญญายาว 5 ปี

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาอนาคตไกลของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 2 ของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม บวกเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

 

ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่ามูลค่าในการย้ายทีมของ แนวรับ วัย 21 กะรัตรายนี้อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นก้อนแรกที่ 45 ล้านปอนด์ พร้อมกับเงื่อนไขในอนาคตเกี่ยวกับจำนวนการลงสนามอีกมูลค่า 5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

 

[อ่าน : 12 เรื่องน่ารู้ของ ‘วาน-บิสซาก้า’ แบ็กขวาใหม่ถอดด้ามแห่งปีศาจแดง]

 

วาน-บิสซาก้า ให้สัมภาษณ์หลังย้ายมาเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และเป็นเกียรติกับผมอย่างมากที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้ดีว่ามีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่จะมีโอกาสได้พูดอย่างนี้แบบผม”

 

“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นและปรับตัวให้เข้ากับทีม ผมจะได้พักอีกเล็กน้อยหลังจบศึก ยูโร แต่ผมกำลังเฝ้ารอการเริ่มต้นฝึกซ้อมกับผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมในช่วงปรีซีซั่น”

……

เกร็ดน่ารู้

– อารอน วาน-บิสซาก้า ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ของ “ปีศาจแดง” ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ดาเนี่ยล เจมส์ ที่ถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดึงตัวเข้ามาป่วนริมเส้นเป็นรายแรก