ONE Championship ONE X แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ตัวแม่รุ่นอะตอมเวต “แองเจลา”ลั่นวาจา “แสตมป์” คือแชมป์คนต่อไป

“แองเจลา ลี” ออกปากชม “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ๋งทั้งในและนอกสนาม พร้อมโปรยยาหอมว่ามีแววที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์คนต่อไป ในอนาคตอันใกล้

Home / SPORT / ตัวแม่รุ่นอะตอมเวต “แองเจลา”ลั่นวาจา “แสตมป์” คือแชมป์คนต่อไป

“แองเจลา ลี” ออกปากชม “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ๋งทั้งในและนอกสนาม พร้อมโปรยยาหอมว่ามีแววที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์คนต่อไป ในอนาคตอันใกล้ หลังทั้งคู่ปะทะฝีมือกันอย่างดุเดือดในศึก ONE X เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา 

ถือเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่แฟน ๆ รอคอย สำหรับศึกเขย่าบัลลังก์แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) ระหว่าง แองเจลา ราชินีเจ้าของบัลลังก์ กับ แสตมป์ ผู้ท้าชิงเบอร์ 1 ของแรงกิง ที่ได้ตามความฝันของตัวเอง ในการขึ้นเผชิญหน้าบนสังเวียนกับไอดอลของตัวเอง

แองเจลา ลี

และในไฟต์นี้เกมจบเร็วกว่าที่คิด เมื่อแชมป์โลกสาววัย 25 ปี แก้เกมยืนสู้ของคู่ปรับชาวไทย ที่ทำเอาเธอเสียอาการในยกแรก ด้วยการเทกดาวน์ แสตมป์ ลงกับพื้น ก่อนจับซับมิชชันเช็กบิลไปได้ในยกที่ 2 รั้งเข็มขัดไว้เหนียวแน่นเป็นสมัยที่ 5

หลังจบการแข่งขัน แองเจลา ได้ให้เครดิตกับ แสตมป์ ถึงความยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม พร้อมกล่าวต่อหน้า แสตมป์ ว่า “เธอจะเป็นแชมป์คนต่อไปในอนาคต” และยังกล่าวถึง แสตมป์ ในการสัมภาษณ์บนเวทีหลังชกด้วยว่า 

“หมัดนั้นเจ็บจริง ๆ ค่ะ แต่ฉันบอกได้เลยว่าสู้ตอนเจ็บท้องคลอดไม่ได้ มันเจ็บปวดกว่ากันเยอะเลยค่ะ แต่ฉันต้องให้เครดิต แสตมป์ ด้วยเหมือนกัน ฉันรักเธอ เธอสุดยอดมาก ฉันรักเธอเสียจนฉันต้องหลบหน้าเธอในสัปดาห์ก่อนแข่ง เพราะฉันรู้ดีว่าถ้าฉันเห็นเธอ ฉันจะเข้าไปกอดเธอ” 

 “พวกคุณก็เห็นว่าเมื่อวานนี้ เราถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน และเธอเป็นคนที่น่าทึ่งมาก เธอฝึกมาหนัก และเธอก็โชว์ฝีมือได้ยอดเยี่ยมมาก”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ  ONEFC.com/th