ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์แรก “ราชบุรี” เปิดบ้านแบ่งแต้ม ”ปทุมธานี” พร้อมผลคู่อื่น

ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเร้าใจ “อินทรีเจ้าเวหา” บุกแบ่งแต้ม “มังกรไฟ” ด้านน้องใหม่ “วานรพิฆาต” เซอร์ไพรส์บุกปล้น 2 แต้มเต็มถึงถิ่น “สิงห์บูรพา”  …

Home / SPORT / สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์แรก “ราชบุรี” เปิดบ้านแบ่งแต้ม ”ปทุมธานี” พร้อมผลคู่อื่น

ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 เปิดฉากเร้าใจ “อินทรีเจ้าเวหา” บุกแบ่งแต้ม “มังกรไฟ” ด้านน้องใหม่ “วานรพิฆาต” เซอร์ไพรส์บุกปล้น 2 แต้มเต็มถึงถิ่น “สิงห์บูรพา”

 

การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ”แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี ,  แพร่ , นครปฐม , ปทุมธานี , ราชบุรี , ศรีสะเกษ , พิษณุโลก , ชลบุรี , อำนาจเจริญ และกาฬสินธุ์

 

นัดเปิดสนามที่ผ่านมา (29 มิถุนายน 2562) เป็นการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล ไฮไลท์อยู่ที่ สนาม RBTC Stadium “มังกรไฟ” สโมสรตะกร้อราชบุรี แชมป์เก่าสองสมัย ที่คัมแบ็คกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากไม่ได้ส่งทีมเข้าร่วมสองฤดูกาล เปิดบ้านพบกับ “อินทรีเจ้าเวหา” สโมสรตะกร้อปทุมธานี

ในทีม ก เจ้าบ้านส่ง ณัฐวุฒิ แนวพรม ลงเสิร์ฟ รังสิโรจน์ สิริสมุทรสาร เป็นตัวชง และ วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย เป็นตัวฟาด ขณะที่ทีมเยือน ส่ง ณิชกุล สีหะไกร ลงเสิร์ฟ ปรเมศธ์ ศิริสวัสดิ์ เป็นตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน เป็นตัวฟาด

 

ผลการแข่งขันในทีมนี้ สู้กันอย่างสูสี ผลัดกันทำแต้มอย่างสนุก แต่สุดท้ายเป็นเจ้าบ้านที่ได้เสียงเชียร์ รวมกับเกมเสิร์ฟของ ณัฐวุฒิ ที่ทำแต้มได้ในจังหวะสำคัญ เบียดชนะไป 2-0 เซต คะแนน 21-19 และ 21-19 ราชบุรี เก็บแต้มแรกไปก่อน

ขณะที่ ทีม ข เจ้าบ้านส่ง วรรณนิมิตร พรมดี ลงเสิร์ฟ สมทบ บรรจบราช เป็นตัวชง และ ตรีพงษ์ ระวังภัย เป็นตัวฟาด ขณะที่ทีมเยือน รณพีร์ ณ หนองคาย ลงเสิร์ฟ มฤคินทร์ พันธุ์มกร เป็นตัวชง และ กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวฟาด 

คู่นี้ยังเล่นกันสูสีเบียดกันแต้มต่อแต้ม ผลัดกันแพ้ชนะทีมละเซต จนต้องไปตัดสินในเซตที่สาม ซึ่งสุดท้ายเป็นทีมตะกร้อจากปทุมธานี ที่เล่นได้แน่นอนกว่า เบียดชนะไป 2-1 เซต คะแนน 21-18 , 19-21 และ 22-20 ทำให้บทสรุปในแมทซ์นี้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

 

ผลการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 (สัปดาห์แรก)

ชลบุรี             ​   แพ้             อำนาจเจริญ               0-2  ทีม
กาฬสินธุ์          เสมอ          นครปฐม                     1-1   ทีม
แพร่                 ชนะ            ม.กรุงเทพธนบุรี         2-0  ทีม
พิษณุโลก        เสมอ          ศรีสะเกษ                     1-1   ทีม

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 (สัปดาห์ที่สอง วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562)


เวลา 15.oo น.  นครปฐม   พบ   แพร่     ที่ ยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง
เวลา 15.oo น.   ปทุมธานี  พบ พิษณุโลก    ที่ เจเวนิว นวนคร
เวลา 16.oo น.  ม.กรุงเทพธนบุรี    พบ  กาฬสินธุ์    ที่ ยิมเนเซี่ยมภายในม.กรุงเทพธนบุรี  
เวลา 17.oo น.  ศรีสะเกษ   พบ   ชลบุรี    ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ จ.ศรีสะเกษ
เวลา 17.oo น.   อำนาจเจริญ  พบ      ราชบุรี     ที่ รร.เทศบาลพนา

ส่วนการถ่ายทอดสดทางช่อง MONO Plus จะเป็นเป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีเจ้าเวหา” ปทุมธานี เปิดบ้านพบกับ “สิงห์ไก่ชน” พิษณุโลก ที่ สนามเจเวนิว นวนคร จ.ปทุมธานี ถ่ายทอดสด เวลา 15.00 น. แฟนๆ สามารถรับชมแบบถ่ายทอดสดได้ที่ ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) (กล่อง PSI ช่อง 77, กล่องGMM Z ช่อง 77, กล่องSun Box อยู่ที่ช่อง 71 , 3BB IPTV ช่อง 77) และทางเวปไซต์ monomax.me (สมัครสมาชิก และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ ฟรี! 1 เดือน)