คริสตัล พาเลซ อารอน วาน-บิสซาก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อารอน วาน-บิสซาก้า เผยถึงความรู้สึก หลังเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงความรู้สึกที่ได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นปีศาจแดง แบ็คขวาวัย 21 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด…

Home / SPORT / อารอน วาน-บิสซาก้า เผยถึงความรู้สึก หลังเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงความรู้สึกที่ได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นปีศาจแดง

แบ็คขวาวัย 21 ปี ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตกเป็นข่าวกันมาสักระยะ

“ผมตื่นเต้นมากที่ในท้ายที่สุดผมก็ได้เซ็นสัญญากับทีมนี้ เด็กๆ ทุกคนต่างก็ต้องการเล่นให้กับทีมระดับนี้กันทั้งนั้น ผมจึงรู้สึกตื้นตัน และถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้” วาน-บิสซาก้า กล่าว

“ผมคิดว่าผมจะพัฒนาไปทีละขั้น ค่อยๆ เรียนรู้ในสิ่งต่างๆ จากเพื่อนๆ ร่วมทีมใหม่ของผม ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่, เป็นครอบครัวที่ใหญ่, มีฐานแฟนบอลที่ใหญ่ และผมก็คิดว่าเราจะรวมกันเป็นหนึ่ง แน่นเป็นปึกแผ่น”

สำหรับ วาน-บิสซาก้า นั้นจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 29 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาใช้ในสมัยค้าแข้งกับ พาเลซ

[อ่าน : 12 เรื่องน่ารู้ของ ‘วาน-บิสซาก้า’ แบ็กขวาใหม่ถอดด้ามแห่งปีศาจแดง]

……….

เกร็ดน่ารู้
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้า เคยมาเยือนสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะผู้เล่น คริสตัล พาเลซ และก็สามารถเก็บคลีนชีทกลับออกไปได้ด้วยผลเสมอ 0-0