ข่าวลือซื้อขายนักเตะ ตลาดซื้อขายนักเตะ ลิเวอร์พูล หงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์

คอพาดเขียง!! เปิดรายชื่อ 10 แข้ง หงส์แดง เตรียมโดนลอยแพต้อนรับตลาดซัมเมอร์

ว่ากันว่าตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ สาวก “เดอะค็อป” จำเป็นต้องจับตาสถานการณ์โยกย้ายตัวผู้เล่นของทีมรักกันให้ดี โดยเฉพาะนักเตะฝั่งขาออกที่ถูกสื่อดังของ อังกฤษ คาดไว้ว่าน่าจะโดน เจอร์เกน คล็อปป์ โละทิ้งอย่างน้อยๆถึง 10 รายกันเลยทีเดียว ตามรายงานจาก The Mirror…

Home / SPORT / คอพาดเขียง!! เปิดรายชื่อ 10 แข้ง หงส์แดง เตรียมโดนลอยแพต้อนรับตลาดซัมเมอร์

ว่ากันว่าตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ สาวก “เดอะค็อป” จำเป็นต้องจับตาสถานการณ์โยกย้ายตัวผู้เล่นของทีมรักกันให้ดี โดยเฉพาะนักเตะฝั่งขาออกที่ถูกสื่อดังของ อังกฤษ คาดไว้ว่าน่าจะโดน เจอร์เกน คล็อปป์ โละทิ้งอย่างน้อยๆถึง 10 รายกันเลยทีเดียว

ตามรายงานจาก The Mirror วิเคราะห์สถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เป็นจำนวน 10 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี 2 นักเตะอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่กำลังจะหมดสัญญาและกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ขณะเดียวกันเจ้าหนู มาร์โก กรูยิช กองกลางอนาคตไกลที่ถูก เจอร์เกน คล็อปป์ ซื้อตัวเข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกของ “หงส์แดง” ก็เป็นอีกคนที่พร้อมถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หากตลาดซัมเมอร์นี้มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเม็ดงามมาให้พิจารณา

นอกจากนั้น ในส่วนของ อดัม ลัลลาน่า ที่ได้รับบาดเจ็บออดๆแอดๆมาทั้งฤดูกาลจนหลุดตำแหน่งตัวจริงไปอย่างถาวร ก็เตรียมได้รับไฟเขียวให้หาสโมสรใหม่ เช่นเดียวกันกับ ซิมง มินโญเลต์ อดีตมือกาวเบอร์ 1 ที่กำลังนั่งอมทุกข์อยู่ข้างสนามรอเวลาเวลาย้ายทีมหลังจบซีซั่นอยู่ในปัจจุบัน

10 นักเตะ ลิเวอร์พูล เตรียมถูกขายทิ้งในตลาดซัมเมอร์นี้

– นาธาเนี่ยล ไคลน์ 
– แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
– อัลเบร์โต้ โมเรโน่
– อดัม ลัลลาน่า
– ซิมง มินโญเลต์
– ดิว็อค โอริกี้
– โจเอล มาติป
– โอวี่ เอจาเรีย
– เปโดร ชิริเบย่า
– มาร์โก กรูยิช