ONE Championship ONE: FOR HONOR สามเอ ไก่ย่างห้าดาว โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้

พี่ผ่านอะไรมาเยอะ! ‘สามเอ ไก่ย่างห้าดาว’ มั่นใจเก๋าพอป้องกันแชมป์มวยไทยจากนักชกหนุ่มผู้ดี

สามเอ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์มวยไทยบนสังเวียน ONE Championship รุ่นฟลายเวต มั่นใจประสบการณ์ที่สั่งสมมาจะพาให้ตัวเองป้องกันเข็มขัดจากผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ ในศึก ONE: FOR HONOR ประเทศอินโดนีเซีย ความเคลื่อนไหวคู่เอกในศึก ONE: FOR…

Home / SPORT / พี่ผ่านอะไรมาเยอะ! ‘สามเอ ไก่ย่างห้าดาว’ มั่นใจเก๋าพอป้องกันแชมป์มวยไทยจากนักชกหนุ่มผู้ดี

สามเอ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์มวยไทยบนสังเวียน ONE Championship รุ่นฟลายเวต มั่นใจประสบการณ์ที่สั่งสมมาจะพาให้ตัวเองป้องกันเข็มขัดจากผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ ในศึก ONE: FOR HONOR ประเทศอินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวคู่เอกในศึก ONE: FOR HONOR ระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว นักมวยชาวไทยทีมีคิวป้องกันแชมป์โลก วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ นักมวยชาวอังกฤษ ซึ่งจะขึ้นสังเวียนกันในวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียนอิสโตรา เสนายัน กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

สามเอ ไก่ย่างห้าดาว กล่าวว่า “รู้สึกดีที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้ง การได้เป็นแชมป์คือเกียรติยศยิ่งใหญ่สำหรับประเทศไทย ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของวิชามวยไทยบนเวทีแข่งขันระดับโลก ผู้ท้าชิงของผมอายุยังน้อยและมีความกระหาย แต่บอกเลยว่าผมผ่านอะไรมาเยอะบนเส้นทางอาชีพ ผมพร้อมจะรักษาเข็มขัดเส้นนี้เพื่อแผ่นดินเกิด ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้ที่ทำให้ผมได้โชว์ฝีมือต่อหน้าผู้ชมทั่วโลกหลายล้านคนอีกครั้ง”

ด้าน โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ ผู้ท้าชิง กล่าวว่า “การได้ดวลเพื่อแย่งเข็มขัดแชมป์กับตำนานอย่าง สามเอ ถือเป็นเกียรติมาก ผมเฝ้าดูเขามาตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก เขาคือสุดยอดนักกีฬาที่สมบูรณ์แบบ แข็งแกร่งราวกับเครื่องจักร ตอนนี้ผมกำลังจะได้แข่งกับเขาซึ่งถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะซ้อมมาเป็นอย่างดีนะ เพราะไม่งั้นมันก็คงไม่ท้าทายผมเท่าไรนัก ผมมาเพื่อเป็นแชมป์ด้วยการทุ่มเททุกอย่างที่ผมมี ไฟต์นี้อย่ากะพริบตาเด็ดขาด”

สำหรับ วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) นี้ สามเอจะพบกับผู้ท้าชิงฟอร์มสดวัย 23 ปี ดีกรีแชมป์โลกมวยไทยชาวอังกฤษ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้” ในศึก ONE: FOR HONOR วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียนอิสโตรา เสนายัน กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

แฟนหมัดมวยชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางแอปพลิเคชัน ONE Super App และเฟซบุ๊ก ONE Championship ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป หรือชมย้อนหลังได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32