ทีมชาติจีน หวู่ เล่ย เอสปันญอล

หวู เล่ย บอกยังต้องปรับตัวกับเกมเร็ว ลาลีกา ปีนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล คว้าถ้วยชปล.

หวู เล่ย ดาวยิง ทีมชาติจีน ที่โกอินเตอร์ไปค้าแข้งกับ เอสปันญอล สโมสรใน ลาลีก้า สเปน ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาแอบเชียร์ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้คว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้…

Home / SPORT / หวู เล่ย บอกยังต้องปรับตัวกับเกมเร็ว ลาลีกา ปีนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล คว้าถ้วยชปล.

หวู เล่ย ดาวยิง ทีมชาติจีน ที่โกอินเตอร์ไปค้าแข้งกับ เอสปันญอล สโมสรใน ลาลีก้า สเปน ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาแอบเชียร์ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้คว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ซีซั่นก่อนมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแต่กลับอกหักแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด อย่างน่าเจ็บใจ

ลิเวอร์พูล จะต้องเจอกับคู่อแข่งขันสุดแกร่งอย่าง บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมแคว้นคาตาลันของ เอสปันญอล ในรอบตัดเชือก ซึ่งสตาร์ชาวจีนแอบเทใจเชียร์ให้ทีมหงส์แดงไปให้ถึงดวงดาวในปีนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าตนเองเป็นแฟนบอลของ อาร์เซนอล ก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมหวังว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ในปีนี้เพราะพวกเขาทำได้เฉียดมากในซีซั่นก่อน”

 

ขณะที่สถานการณ์ของ หวู เล่ย กับสโมสรใหม่ยังคงอยู่ในช่วงของการปรับตัว เขาลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 13 เกมยิงไป 2 ประตูในลีก เจ้าตัวบอกว่า “ในการฝึกซ้อมมันเร็วมาก และคุณต้องมีความแข็งแกร่งจริงๆ” “ในจีนผมมีเวลาคิดตัดสินใจวินาทีหรือสองวินาทีหลังจากได้ครองบอล แต่ถ้าเป็นที่นี่คู่แข่งจะจัดการคุณ” “ผมอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีก”