การท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ ช้าง เอฟเอ คัพ 2019

แรงต่อเนื่อง! ‘จเด็จ’ เผยเหตุจัดชุดใหญ่แย้ม 3 แข้งหลักเตรียมคัมแบ็ค

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี อัพเดตอาการบาดเจ็บของ 3 แข้งหลัก พร้อมชี้แจงเหตุจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงทำศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย สิงห์เจ้าท่า…

Home / SPORT / แรงต่อเนื่อง! ‘จเด็จ’ เผยเหตุจัดชุดใหญ่แย้ม 3 แข้งหลักเตรียมคัมแบ็ค

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี อัพเดตอาการบาดเจ็บของ 3 แข้งหลัก พร้อมชี้แจงเหตุจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงทำศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย

สิงห์เจ้าท่า ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม สมุสรสาครฯ ไปอย่างขาดลอย 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งทาง “เซอร์เด็จ” ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับบรรดาผู้สื่อข่าว หลังจบเกมการแข่งขัน ไว้ว่า

“เอฟเอคัพ ก็เป็นเป้าหมายของเราเหมือนกัน เพราะผู้ชนะจะได้เล่นในเอเอฟซี แชมเปียนลีก เราก็ต้องมีความมุ่งมั่น และก็มีการวางแผนเตรียมทีมเพื่อเล่นเกมนี้ให้ดีที่สุด บอลแมตช์เดียว อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ครับ ก็เลยต้องรัดกุมไว้ก่อน โดยการใช้ชุดที่ดีที่สุดลงเล่นเพื่อให้ได้ชัยชนะมา ก็มีบอกผู้เล่นว่าอย่าประมาท ต้องพยายามค่อยๆเล่น ค่อยๆกลืนคู่แข่งไปเรื่อยๆ พยายามคุมสถานการณ์ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเราก็จะได้เอง ก็ต้องอดทนหน่อยครับ”

“สุมัญญา ปุริสาย เป็นผู้เล่นที่เล่นเกมรุกได้ดีมาก ทั้งเรื่องการจ่ายบอล การวิ่งทะลุทะลวง และการวิ่งแบบไม่มีบอล โดยเฉพาะเรื่องการจ่ายบอลที่ฉลาดมาก ซึ่งก็ทำให้แนวรุกเรามีความหลากหลายขึ้นครับ ตอนนี้เรามีทั้งตัวทะลุทะลวง มีทั้งตัวจ่ายที่ดี มีทั้งตัวเคลื่อนที่ เรามีอาวุธที่หลากหลายขึ้นครับ”

“เกมหน้าก็น่าจะกลับมากันได้ครับ ทั้ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์, นูรูล ศรียานเก็ม รวมถึง ดาบิด โรเชลา ที่ตอนนี้ก็กลับมาซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนจะส่งใครลงสนาม ก็คงต้องมาดูว่าคู่แข่งของเราเป็นอย่างไร เล่นแบบไหน และเราจะใช้ผู้เล่นแบบไหน ก็ต้องมาเลือกดูที่คุณสมบัติของผู้เล่นให้เหมาะกับเกม เรามีผู้เล่นที่หลากหลาย และสามารถมองที่คุณสมบัติได้ว่าจะใช้ใครลงสนามครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยจะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น.

 

…………………………………….

 

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ

– การท่าเรือ เอฟซี นำเป็นจ่าฝูงโตโญต้า ไทยลีก ด้วยผลงานยังไม่แพ้ใครในบ้านฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายช้าง เอฟเอ คัพ 2019 ได้สำเร็จอีกด้วย