การท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ สุมัญญา ปุริสาย

จเด็จกดไลค์! ‘สุมัญญา’ ฟอร์มร้อนฉ่ายิง 2 แอสซิสต์ 1 มีส่วนอีก 3 ประตู (มีคลิป)

จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าคุ้มค่าหลังได้ตัว สุมัญญา ปุริสาย เข้ามาร่วมทีม หลังมีส่วนสำคัญพาทีมฉลุยผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายช้างเอฟเอ คัพ 2019 สิงห์เจ้าท่า…

Home / SPORT / จเด็จกดไลค์! ‘สุมัญญา’ ฟอร์มร้อนฉ่ายิง 2 แอสซิสต์ 1 มีส่วนอีก 3 ประตู (มีคลิป)

จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าคุ้มค่าหลังได้ตัว สุมัญญา ปุริสาย เข้ามาร่วมทีม หลังมีส่วนสำคัญพาทีมฉลุยผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายช้างเอฟเอ คัพ 2019

สิงห์เจ้าท่า ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม ไทยยูเนี่ยน สมุสรสาครฯ ไปขาดลอย 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งทาง “เซอร์เด็จ” ได้ออกมากล่าวถึง สุมัญญา ปุริสาย ที่เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มเด่น ยิง 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมกับอีก 3 ประตูที่ทำได้ ว่า

 

“สุมัญญา เขาจ่ายบอลฉลาดเป็นผู้เล่นที่เล่นกมรุกดีนะ เขาเคลื่อนที่โดยไม่มีบอลได้ดีมาก ผมว่าการได้เราได้ สุมัญญา มาร่วมทีมถือว่าคุ้มมาก ทำให้เกมรุกเราหลากหลายมากขึ้น บวกกับเรามีนักเตะแนวรุกหลายคน ทำให้ทีมมีอาวุธที่หลากหลายมากขึ้น”

 

ชมคลิปคลิ๊กที่นี่

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยจะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น.