คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธิ์ เจลีก

จดหมายถึง ชนาธิป! ‘ฉันจะเป็นผู้เล่นอย่างคุณ สู้เพื่อให้ได้หมายเลข 18’

แฟนบอลรุ่นจิ๋ว คอนซาโดเล ซัปโปโร เขียนจดหมายถึง ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กองกลางชาวไทย ว่าจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อเป็นเจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 18 คนต่อไปในอนาคต กองกลางวัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นกเค้าแมวเมืองเหนือ…

Home / SPORT / จดหมายถึง ชนาธิป! ‘ฉันจะเป็นผู้เล่นอย่างคุณ สู้เพื่อให้ได้หมายเลข 18’

แฟนบอลรุ่นจิ๋ว คอนซาโดเล ซัปโปโร เขียนจดหมายถึง ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กองกลางชาวไทย ว่าจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อเป็นเจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 18 คนต่อไปในอนาคต

กองกลางวัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นกเค้าแมวเมืองเหนือ หลังมีส่วนทั้งยิงและจ่ายพาต้นสังกัดเอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0 และบุกชนะ จูบิโล อิวาตะ 2-1 จนกลายเป็นขวัญใจและที่ชื่นชอบของแฟนบอลเกาะฮอกไกโดในปัจจุบัน

ล่าสุดมีแฟนบอลเขียนจดหมายถึง ชนาธิป อีกครั้ง โดยประกาศผ่านตัวหนังสื่อว่าจะสู้เพื่อให้ได้เป็นหมายเลข 18 คนต่อไปในถิ่น ซัปโปโร โดม

 

“ฉันกำลังเล่นฟุตบอลและฉันต้องการที่จะเป็นผู้เล่นอย่างคุณ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้หมายเลข 18 โปรดทำอย่างดีที่สุดสำหรับ ACL” แฟนบอลรุ่นเล็กร่อนจดหมายถึง ชนาธิป

 

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกเจ 1 ลีก 2019 คอนซาโดเล ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแล้ว 55 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 10 ประตู และ 7 แอสซิสต์ ปัจจุบันกองกลางวัย 25 ปี ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ออกไปยาวถึงปี 2025