ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

คัมแบ็คเฮ! ‘ธีราทร’ ตัวจริงมารินอสบุกเฉือนซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทย ได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเกมบุกไปเอาชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในศึกเจ 1 ลีก 2019 การแข่งขันฟุตบอล…

Home / SPORT / คัมแบ็คเฮ! ‘ธีราทร’ ตัวจริงมารินอสบุกเฉือนซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทย ได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเกมบุกไปเอาชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในศึกเจ 1 ลีก 2019

การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 10 ระหว่าง ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา อันดับ 3 ของตารางพบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อันดับ 8 ของตาราง ที่สนาม อิดิออน สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ได้กลับมาออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง หลังนัดที่ผ่านมามีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

เริ่มเกมในครึ่งแรก นาทีที่ 34 เป็น มารินอส ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ มาร์กอส จูเนียร์ จ่ายให้ เทรุฮิโตะ นากางาวะ เตะหลบผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ก่อนยิงไปแฉลบแผงหลัง ซานเฟรชเช เปลี่ยนทางเข้าประตูไป จบครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกมานำ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0

เกมในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนุก และมีโอกาสหลายครั้งเกือบจะได้ประตูตีเสมอแต่ไม่คมพอ  ทำให้เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกมาชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0 ส่งให้เจ้าบ้านไม่ชนะใครในเกมลีก 3 นัดติด ส่วนต้นสังกัดของ ธีราทร คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

สำหรับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส มีโปรแกรม เจ 1 ลีก นัดต่อไปออกไปเยือน เซเรโซ โอซากา ในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 13.00 น.

 

………………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นเกมที่ 5 โดยแบ่งเป็นเกมในเจ 1 ลีก 3 นัด คือเกมเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล 2-2, พ่าย โออิตะ ทรินิตะ 0-2 และบุกชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-0 ส่วนอีกสองเกมคือในลูวานคัพ นัดเสมอ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-1 และเสมอ วีวาเรน นางาซากิ 2-2