ยูโรป้า ลีก เชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี เอเด็น อาซาร์ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต

ซาร์รี่ บอกการดร็อป อาซาร์ เป็นแค่ตัวสำรองให้ เชลซี ก็ถือเป็นเรื่องปกติดี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกว่าการดร็อป เอเด็น อาซาร์ เป็นตัวสำรองก็ถือเป็นเรื่องปกติดี หลังไม่ได้ใส่ชื่อเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก ล่าสุด ทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต…

Home / SPORT / ซาร์รี่ บอกการดร็อป อาซาร์ เป็นแค่ตัวสำรองให้ เชลซี ก็ถือเป็นเรื่องปกติดี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกว่าการดร็อป เอเด็น อาซาร์ เป็นตัวสำรองก็ถือเป็นเรื่องปกติดี หลังไม่ได้ใส่ชื่อเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก ล่าสุด

ทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต 1-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ซึ่งเกมดังกล่าวสตาร์ดังชาวเบลเยียมมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ก่อนถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 61

ซาร์รี่ กล่าวว่า “สำหรับนักเตะที่ลงสนาม 70 แมตช์ต่อฤดูกาล การที่ให้เขาเริ่มต้นเกมจากม้านั่งสำรองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติดี เดี๋ยวเรายังมีแมตช์ให้ลงเล่นกันอีกครั้งภายใน 62 ชั่วโมง”

“ผมไม่ได้คุยกับนักเตะคนใดเป็นการส่วนตัวว่าผมต้องการใส่ชื่อเขานั่งข้างสนาม เขาเป็นนักเตะคนหนึ่ง ผมเองก็ต้องทำเช่นนั้น ไม่อย่างนั้นผมก็ต้องไปคุยกับทุกๆ คนให้ครบทีม เขาเองก็มีปฏิกิริยาไปในทางปกติ ยังพูดจาหยอกล้อสนุกสนานเหมือนเดิม”

สำหรับ เชลซี จะมีโปรแกรมถัดไปในศึก พรีเมียร์ ลีก โดยเป็นการเปิดบ้านเจอกับ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เริ่มแข่ง 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….

เกร็ดน่ารู้
แม้ว่าการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก จะทำให้ เชลซี ได้รับสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาก็ยังต้องเน้นผลงานในลีกให้จบอันดับท็อปโฟร์เอาไว้ก่อน เพื่อการันตีว่าจะได้โควต้าไปร่วมแข่งขันถ้วยใหญ่สุดของยุโรปเป็นที่แน่นอน