ชลบุรี เอฟซี ดัสกร ทองเหลา ไทยลีก

ภูมิใจซบฉลามชล! ดัสกร ‘ชลบุรี เป็นทีมใหญ่ ปีนี้เราต้องมีถ้วย’

ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมเก๋า รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมหวังคว้าสักหนึ่งแชมป์ในปีนี้ กองกลางวัย 35 ปี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ หลังอดีตต้นสังกัด สีหมอก เอฟซี ทีมในไทยลีก…

Home / SPORT / ภูมิใจซบฉลามชล! ดัสกร ‘ชลบุรี เป็นทีมใหญ่ ปีนี้เราต้องมีถ้วย’

ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมเก๋า รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมหวังคว้าสักหนึ่งแชมป์ในปีนี้

กองกลางวัย 35 ปี กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ หลังอดีตต้นสังกัด สีหมอก เอฟซี ทีมในไทยลีก 3 ตอนบน ถูกระงับสิทธิ์สโมสรสมาชิกอาชีพ หลังค้างค่าเหนื่อยนักเตะ กระทั่งเป็น ฉลามชล ที่คว้าตัวมาร่วมทัพในที่สุด

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง และ ชลบุรี ครับที่ให้โอกาส รู้สึกว่าเป็นเกียรติกับตัวผมมากๆครับ” ดัสกร เริ่มกล่าว

“ส่วนตัวดีใจ และ ภูมิใจครับ ที่ได้กลับมาเล่นสนามแห่งนี้ ซึ่งต่อจากนี้ สีเสื้อที่ใส่ ก็จะเป็นสีน้ำเงินแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรครับ เพราะตื่นเต้น แต่ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชลบุรี ทุกคนครับ และ เจอกันเร็วๆนี้ครับ”

“สำหรับผมแล้ว ทุกครั้งที่ผมลงเล่น มันคือเกียรติประวัติ ดังนั้นอันดับแรก ผมเต็มที่ครับ และ ในฐานะที่ ชลบุรี เป็นทีมใหญ่ เราก็ต้องมีถ้วยไม่ว่าจะเป็นในลีก หรือ บอลถ้วย (โตโยต้า ลีกคัพ) ดังนั้นผมจะพยายามมุ่งมั่น และ พา ชลบุรี ประสบความสำเร็จให้ได้ในปีนี้ครับ” ดัสกร ปิดท้าย

สำหรับ “โก้” ดัสกร ทองเหลา เกิดวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2526 เคยเล่นให้กับสโมสรฯ ราชประชา, บีอีซี เทโรศาสน, แอร์สเทอเอฟเซไคเซอร์สเลาเทิร์น 2 (เยอรมัน), ฮองอันยาลาย (เวียดนาม), เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, อุดรธานีฯ, สีหมอก ติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ,รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ,กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่

 

………………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ดัสกร ทองเหลา การย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นสโมสรที่ 9 ของเจ้าตัวในชีวิตการค้าแข้งต่อจาก ราชประชา, บีอีซี เทโรศาสน, แอร์สเทอเอฟเซไคเซอร์สเลาเทิร์น 2 (เยอรมัน), ฮองอันยาลาย (เวียดนาม), เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, อุดรธานีฯ และ สีหมอก นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ใน ทีมชาติไทย มาอย่างโชกโชน โดยลงเล่นไป 100 นัด ยิงไป 12 ประตู