ทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา น้องโซนิค เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ช่วยอีกแรง! ‘ธีรศิลป์’ มอบเสื้อช้างศึกช่วยเยาวชนหนองบัว พิชญ (มีคลิป)

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สละเสื้อทีมชาติไทยส่วนตัว มอบเพื่อใช้ในการประมูล เป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับเยาวชนหนองบัว พิชญ ที่ป่วยหนัก ดาวยิงวัย 30 ปี ได้นำเสื้อทีมชาติไทย…

Home / SPORT / ช่วยอีกแรง! ‘ธีรศิลป์’ มอบเสื้อช้างศึกช่วยเยาวชนหนองบัว พิชญ (มีคลิป)

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สละเสื้อทีมชาติไทยส่วนตัว มอบเพื่อใช้ในการประมูล เป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับเยาวชนหนองบัว พิชญ ที่ป่วยหนัก

ดาวยิงวัย 30 ปี ได้นำเสื้อทีมชาติไทย ออกมาประมูลเพื่อช่วยเหลือหาเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับ ‘น้องโซนิค’ นิติพันธ์ ทองอาจ เยาวชนทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เป็นฮีทสโตรก (Heatstroke) ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือน เมษายน โดยอาการล่าสุด ‘น้องโซนิค’ ยังมีอาการปอดติดเชื้อ และต้องใช้เวลานานในการรักษาตัว

 

 

ทำให้ ธีรศิลป์ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมอัดคลิปอวยพรขอให้ ‘น้องโซนิค’ หายป่วยโดยเร็วและให้กลับมาเล่นฟุตบอลให้ได้อีกครั้ง

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทย ครบ 100 นัด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนี้ โดยมี 4 ทีมเข้ารอบ ประกอบด้วย ไทย (เจ้าภาพ), อินเดีย, เวียดนาม และ คูราเซา ปัจจุบันลงเล่นไป 99 นัด ยิงไปแล้ว 42 ประตู