บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุเชาว์ นุชนุ่ม อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โบซิดาร์ บันโดวิช

เปิดก่อนได้เปรียบ! บอสโก้ กระตุ้นลูกทีมบุกใส่ อุราวะ เพื่อโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมปราสาทสายฟ้าให้มีสมาธิและพยายามตั้งเกมให้ได้โดยเร็วในการพบกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพรุ่งนี้ ความเคลื่อนไหวก่อนเกม…

Home / SPORT / เปิดก่อนได้เปรียบ! บอสโก้ กระตุ้นลูกทีมบุกใส่ อุราวะ เพื่อโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมปราสาทสายฟ้าให้มีสมาธิและพยายามตั้งเกมให้ได้โดยเร็วในการพบกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง มี 3 คะแนน กับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส ทีมอันดับ 3 ของตาราง มี 4 แต้ม

โดย “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้ากล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เราพร้อมที่จะเล่นเกมนี้ในฐานะตัวแทนของไทย อุราวะ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถึงอย่างนั้นผมพอใจฟอร์มการเล่นในบ้านสองเกมที่ผ่านมา แม้เราจะแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน แต่แนวทางการเล่นเรามาถูกทางแล้ว ดังนั้นลูกทีมทุกคนต้องมีสมาธิในเกมนี้”

“ใน ไทยลีก เราอาจจะเล่นเกมบุกเป็นหลัก แต่เราจำเป็นต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นในถ้วยทวีป การที่เราบุกไปแพ้ อุราวะ เพราะเราเริ่มเกมช้าเกินไป เราจึงต้องเล่นของตัวเองให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เราเต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง และพวกเขาพร้อมที่จะทำผลงานให้กับทีม”

“ผมไม่คิดว่าการได้พักมากกว่าคู่แข่งจะช่วยให้เราได้เปรียบ และผมก็เชื่อว่าทั้งสองทีมต่างเต็มที่ 100% ตอนนี้ตารางการแข่งขันเราแน่นมากเหมือนที่เราเจอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราต้องพยายามรักษาสภาพร่างกายให้สามารถเล่นได้ทั้งฤดูกาล ซึ่งผมมั่นใจว่าลูกทีมของผมพร้อมที่จะเล่นเกมทุกๆ 3 วันอยู่แล้ว”

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “เราพร้อม 100% ด้วยการที่เล่นในบ้าน และมีผลงานที่ดี ผมมั่นใจว่าเกมนี้เราจะมีผลการแข่งขันที่ต้องการ”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จากญี่ปุ่น ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.

……….

เกร็ดน่ารู้

  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสถิติเล่นกับทีมจากญี่ปุ่นที่บ้านตัวเองในรายการนี้ด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2