คาซูกิ นากาซาวะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออสวัลโด เด โอลิเวร่า อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ชนะด้วยสไตล์เรา! เทรนเนอร์ อุราวะ หวังบุกเก็บสามแต้ม มั่นใจลูกทีมปรับตัวได้สบาย

เฮดโค้ช อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มั่นใจสภาพอากาศไม่ต่างจากหน้าร้อนที่ญี่ปุ่น พร้อมตั้งเป้าบุกมาเก็บสามแต้มในถิ่นบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5…

Home / SPORT / ชนะด้วยสไตล์เรา! เทรนเนอร์ อุราวะ หวังบุกเก็บสามแต้ม มั่นใจลูกทีมปรับตัวได้สบาย

เฮดโค้ช อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มั่นใจสภาพอากาศไม่ต่างจากหน้าร้อนที่ญี่ปุ่น พร้อมตั้งเป้าบุกมาเก็บสามแต้มในถิ่นบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส โดยทั้งสองทีมต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป

โดย ออสวัลโด เด โอลิเวร่า กุนซือชาวแซมบ้าของ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส มั่นใจลูกทีมปรับตัวกับสภาพอากาศที่ไทยได้สบาย และหวังบุกมาเก็บสามแต้มที่นี่ได้สำเร็จ

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมาที่นี่ ผมมองว่าสภาพอากาศไม่ได้แตกต่างจากหน้าร้อนที่ญี่ปุ่นมากนัก และเชื่อว่าผู้เล่นของเราจะทำผลงานเต็มที่ในวันพรุ่งนี้”

“เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับเรา เพราะ บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดี แต่ ณ จุดนี้ เราต้องการชัยชนะ และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป แน่นอนเราจะชนะพวกเขาด้วยสไตล์การเล่นของเรา และเราหวังว่าอย่างนั้น”

“เราไม่ได้เตรียมตัวเป็นพิเศษเกี่ยวกับสภาพอากาศที่นี่ เพราะไม่อย่างนั้นผมคงมาเก็บตัวที่นี่ตั้งแต่ 10 วันที่แล้ว แต่เราจะพยายามจะเล่นให้เต็มที่สุด” เทนเนอร์ อุราวะ กล่าว

ด้าน คาซูกิ นากาซาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นยอมรับเกมนี้สำคัญสุดๆ และต้องการเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้ “นี่เป็นอีกเกมที่เราต้องการชัยชนะ ถึงอากาษจะร้อยไปหน่อย แต่เชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมพรุ่งนี้”

“เกมแรกเราชนะพวกเขา 3-0 แต่เกมนี้ค่อนข้างสร้างงานยากให้กับเรา ทั้งสภาพอากาศและตัวผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ที่มีฝีเท้าดีหลายคน ผมเชื่อว่าเกมนี้จะสู้กันได้อย่างสูสี เพราะเราเตรียมตัวมาอย่างดีเช่นกัน”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จากญี่ปุ่น ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.