ตีมูเอ้ บากาโยโก้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เอซี มิลาน

เล่นไม่เช็ครุ่น! บากาโยโก้ หัวร้อนสบถใส่ กัตตูโซ่ ข้างสนาม (คลิป)

ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ปะทะอารมณ์ใส่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ เอซี มิลาน อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมกัลโช่ ซีเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา ตีมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่…

Home / SPORT / เล่นไม่เช็ครุ่น! บากาโยโก้ หัวร้อนสบถใส่ กัตตูโซ่ ข้างสนาม (คลิป)

ตีมูเอ้ บากาโยโก้ ปะทะอารมณ์ใส่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ เอซี มิลาน อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมกัลโช่ ซีเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา

ตีมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ เอซี มิลาน ยืมมาจาก เชลซี ถึงกับของขึ้นไม่ไหวหน้าเทรนเนอร์ตัวเองด้วยการสบถว่า “ไสหัวไปให้พ้นเลยพวก!” หลังจากที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ไม่ยอมเปลี่ยนตัวกองกลางรายนี้ลงสนามในเกมที่ปีศาจแดง-ดำ พบกับ โบโลญญ่า

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างในช่วงครึ่งแรกของเกม เมื่อ ลูคัส บีญ่า มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ กัตตูโซ่ สั่ง บากาโยโก้ ไปอบอุ่นร่างกาย แต่ด้วยลูกทีมรายนี้อบอุ่นร่างกายด้วยความเฉื่อยชา จนสุดท้ายเทรนเนอร์ชาวอิตาลีตัดสินใจเปลี่ยน โฆเซ่ เมารี ลงสนามแทน เล่นเอา บากาโยโก้ ถึงกับงง ก่อนจะมีปากมีเสียงกันในเวลาต่อมา ซึ่งเกมดังกล่าว เอซี มิลาน เป็นฝ่ายเอาชนะ โบโลญญ่า 2-1

หลังเกม กัตตูโซ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์บนม้านั่งสำรองว่า “ผมบอก บากาโยโก้ ไปวอร์มอัพ เขาใช้เวลานานเกินไป ผมจึงเลือก เมารี ลงสนามแทน ผมรอ 7-8 นาทีไม่ไหวหรอก เขายังไม่ใส่สนับแข้งเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นผมถึงตัดสินใจแบบนั้นไป”

ไม่รู้ว่าหลังจบเกมในห้องแต่งตัวของปีศาจแดง-ดำจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่แน่นอนแฟนบอลทั่วโลกต่างรู้จักกิตติศัพท์ของ กัตตูโซ่ เป็นอย่างดี!

……….

เกร็ดน่ารู้

  • บากาโยโก้ ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาล 2017/18 ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ เอซี มิลาน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยลงสนามไปแล้ว 39 เกม ยิง 1 ประตู รวมทุกรายการ