ทีมนี้ฟรีทุกคน! 11แข้งดังที่จะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

จบฤดูกาลนี้จะมีนักเตะหลายคนหมดสัญญากับสโมสร รวมถึงนักเตะระดับบิ๊กเนมทั่วลีกดังยุโรปที่จะได้ย้ายทีมแบบฟรีๆไร้ค่าตัว และนี่คือทีม 11 นักเตะฟรีที่ดีที่สุด ซึ่งได้รับการจัดตัวโดยสกายสปอร์ต ผู้รักษาประตู วิลลี่ กาบาเยโร่ นายด่านมือสองแต่ประสบการณ์สูงกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี รวมไปถึงประตูระดับตำนานอย่าง จิอัันลุยจิ บุฟฟ่อน ที่จะอำลา…

Home / SPORT / ทีมนี้ฟรีทุกคน! 11แข้งดังที่จะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

จบฤดูกาลนี้จะมีนักเตะหลายคนหมดสัญญากับสโมสร รวมถึงนักเตะระดับบิ๊กเนมทั่วลีกดังยุโรปที่จะได้ย้ายทีมแบบฟรีๆไร้ค่าตัว และนี่คือทีม 11 นักเตะฟรีที่ดีที่สุด ซึ่งได้รับการจัดตัวโดยสกายสปอร์ต

ผู้รักษาประตู

วิลลี่ กาบาเยโร่ นายด่านมือสองแต่ประสบการณ์สูงกำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี รวมไปถึงประตูระดับตำนานอย่าง จิอัันลุยจิ บุฟฟ่อน ที่จะอำลา เปเอเชเช ไปอยู่ที่อื่นหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็มีข่าวว่าเขาอาจจะเลือกยุติชีวิตค้าแข้งด้วยการแขวนถุงมือในวัย 41 ปี

กองหลัง

มีแนวรับชั้นเยี่ยมหลายคนหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีนี้ แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล ยาเกียลด้า, เลห์ตัน เบนส์, คริสเตียน ฟุคส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดิเอโก้ โกดิน แต่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคือสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟบิ๊กเนมจาก พรีเมียร์ลีก ดาวิด ลุยซ์ กับ แวงซ็องต์ กอมปานี อาจจะได้ย้ายทีมทั้งคู่ ส่วนในตำแหน่งฟูลแบ็ค แข้งเก๋าประสบการณ์อย่างล ดานี่ อัลเวส กำลังหมดสัญญวกับ เปแอชเช ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ ก็อาจจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน

กองกลาง

ทีมปีศาจแดงกำลังจะเสีย ฆวน มาต้า และ อันเดร เอร์เรร่า ไปแบบฟรีๆ โดยมีบาร์ซ่าเป็นเต็งคว้าตัว และที่น่าจับตาคือ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่จะแยกทางกับ เปแอชเช อย่างแน่นอน มีข่าวว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้เขาไปร่วมทีม นอกจากนี้ยังมี แดนนี่ เวลเบ็ค ที่จะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ข้ามไปที่เยอรมัน อดีตปีกดูโออย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ในวัย 36 และ 35 ก็จะหมดสัญญาเช่นกัน

กองหน้า

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ น่าจะได้เวลาย้ายออกจากทีมหงส์แดงแล้วหลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด จนไร้หนทางที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีก อีกคนที่น่าสนใจคือ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าจอมเกรียนที่จะหมดสัญญากับ มาร์กเซย์