ASICS รองเท้า รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์

ASICS เผยโฉมสีใหม่ล่าสุด รองเท้าวิ่ง สายสปีดสุดฮอต สีสันสุดจี๊ด Shocking Orange/Black

ASICS (เอสิคซ์) ตอกย้ำความสำเร็จของรองเท้าสายสปีด METASPEED™ Sky และ METASPEED™ Edge ด้วยการเปิดตัวสีสันใหม่ล่าสุดอย่างสี “Shocking Orange/Black”

Home / SPORT / ASICS เผยโฉมสีใหม่ล่าสุด รองเท้าวิ่ง สายสปีดสุดฮอต สีสันสุดจี๊ด Shocking Orange/Black

ASICS (เอสิคซ์) ตอกย้ำความสำเร็จของรองเท้าสายสปีด METASPEED™ Sky และ METASPEED™ Edge ด้วยการเปิดตัวสีสันใหม่ล่าสุดอย่างสี “Shocking Orange/Black” ที่จะพานักวิ่งทะยานสู่เส้นชัยและสัมผัสมิติใหม่แห่งความเร็ว พร้อมวางจำหน่าย 18 มีนาคมนี้

METASPEED™ Sky

สำหรับ METASPEED™ Sky กับสีสันสดใสใหม่ล่าสุดกับสี Shocking Orange/Black เป็นรองเท้าที่ดีไซน์มาสำหรับนักวิ่งที่เพิ่มความเร็วโดยการเพิ่มระยะก้าวหรือ Stride Runners โดยการเพิ่มความยาวก้าว และนักวิ่งแบบ Stride จะก้าวได้ยาวขึ้นเมื่อเริ่มเพิ่มความเร็ว ด้วยโฟมที่พื้นรองเท้าชั้น FLYTEFOAM™ Blast Turbo ช่วยเพิ่มการสปริงตัว รองรับแรงกระแทกและแผ่นคาร์บอนที่จะช่วยขับเคลื่อนการวิ่งให้ดีขึ้นอีกด้วย โดยนักวิ่งที่สวมรองเท้าคู่นี้ จะสามารถช่วยถนอมแรงได้มากขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาฝีเท้าไว้ได้ในช่วงหลังของการแข่งขัน

METASPEED™ Edge

สำหรับรองเท้ารุ่น METASPEED™ Edge มาพร้อมกับสีใหม่ล่าสุดอย่างสี Shocking Orange/Black ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์นักวิ่งแบบ Cadence สไตล์การวิ่งของนักวิ่งที่เพิ่มความเร็วจากการเพิ่มทั้งความถี่ในการก้าว และระยะก้าว METASPEED™ Edge จะช่วยให้เหล่านักวิ่งไปได้รวดเร็วขึ้นผ่านการก้าวที่ยาวขึ้น ในขณะที่ยังช่วยให้นักวิ่งสามารถควบคุมแต่ละย่างก้าวได้อย่างง่ายดายขึ้น

และนักวิ่งจะสัมผัสได้ถึงความเร็วใต้ฝ่าเท้าและโฟมที่พื้นรองเท้าชั้นกลางอย่าง FLYTEFOAM™ Blast Turbo ช่วยลดแรงกระแทก กับการตอบสนองที่ดี รวมไปถึงแผ่นคาร์บอนที่ช่วยขับเคลื่อนอีกแรง ซึ่งก็จะสามารถช่วยให้นักวิ่งในแต่ละย่างก้าว และถนอมแรงได้มากขึ้นในขณะที่ควบคุมจังหวะการก้าวได้อย่างดีเยี่ยม


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


เตรียมพร้อมลงสนามทะยานสู่เส้นชัย สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองไปกับสุดยอดรองเท้าวิ่งที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์นักวิ่งโดยเฉพาะกับ METASPEED™ Sky และ METASPEED™ Edge สีใหม่ล่าสุด วางจำหน่ายในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ในราคา 8,500 บาท ที่ ASICS Store และร้านกีฬาชั้นนำ รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS
Instagram: @ASICSTH

ASICSTH #METASPEEDSKY #METASPEEDEDGE