เคเลชี อิเฮียนาโช่ เลสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มิชชั่นคอมพลีท! ชาวเน็ตแซว ‘อิเฮียนาโช่’ พลาดจริงหรือตั้งใจไม่ยิงทีมเก่า

ชาวเน็ตแห่แซว เคเลชี อิเฮียนาโช่ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดโอกาสทองช่วงท้ายเกมจนส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตทีมเก่าเก็บสามแต้มเต็มเมื่อคืนที่ผ่านมา แวงซองต์ กอมปานี ยิงประตูโทนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้…

Home / SPORT / มิชชั่นคอมพลีท! ชาวเน็ตแซว ‘อิเฮียนาโช่’ พลาดจริงหรือตั้งใจไม่ยิงทีมเก่า

ชาวเน็ตแห่แซว เคเลชี อิเฮียนาโช่ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดโอกาสทองช่วงท้ายเกมจนส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตทีมเก่าเก็บสามแต้มเต็มเมื่อคืนที่ผ่านมา

แวงซองต์ กอมปานี ยิงประตูโทนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก และจ่อคว้าแชมป์สุดๆ หลังเหลือเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

แต่ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะเก็บสามแต้มได้ พวกเขาเกือบพลาดท่าเสียประตูตีเสมอให้กับฝั่งผู้มาเยือนช่วงท้ายเกม เมื่อ เคเลชี อิเฮียนาโช่ ศูนย์หน้าที่จิ้งจอกน้ำเงินดึงตัวมาร่วมทีมจากเรือใบสีฟ้าเมื่อสองปีที่แล้ว กลับยิงออกไปอย่างหน้าตาเฉย ส่งให้อดีตทีมเก่าเก็บชัยไปได้ในที่สุด

หลังเกมแฟนบอลต่างออกมาโพสต์แซว อิเฮียนาโช่ กันยกใหญ่ว่าแท้ที่จริงแล้วอดีตศูนย์หน้าเรือใบรายนี้ยิงพลาดจริงๆหรือจงใจยิงพลาดกันแน่ และนี่คือส่วนหนึ่งของคอมเมนท์แฟนบอลหลังจากจังหวะดังกล่าว

จังหวะเหตุการณ์ >> คลิก <<

“ซิตี้ตั้งใจขาย อิเฮียนาโช่ เพื่อช่วยพวกเขาคว้าแชมป์ลีกในอีกสองปีต่อมา”

“อิเฮียนาโช่ นายมันหนอนบ่อนไส้ โคตรเลว”

“อิเฮียนาโช่ พลาดโอกาสนี้เหมือนตอนที่ เจอร์ราร์ด ลื่นตอนลุ้นแชมป์เมื่อ 5 ปีก่อนเลย”

“เป๊ป : ฉันจะขายนายไป เลสเตอร์ นะ
อิเฮียนาโช่ : ขายผมทำไมครับบอส?
เป๊ป : วันหนึ่งนายจะคว้าแชมป์กับเราพ่อหนุ่ม
อิเฮียนาโช่ : ขอบคุณที่ไว้วางใจผมครับ”

หรือไม่ก็โพสต์รูปตัวละครในซีรีส์ชื่อดัง Game of Thrones อย่าง แบรน และ อาร์ยา สตาร์ค เพื่อแซว อิเฮียนาโช่ ที่ส่งให้ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เป็นต้น

………

เกร็ดน่ารู้

  • อิเฮียนาโช่ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2017/18 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดยศูนย์หน้าชาวไนจีเรียยิงไปเพียง 10 ประตู 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 63 เกม รวมทุกรายการ