ชินโซะ โคโรกิ ออสวัลโด เด โอลิเวร่า อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ประทับใจเมืองไทย! เฮดโค้ช อุราวะ พอใจเก็บสามแต้มมีลุ้นลิ่วน็อคเอ้าท์

เทรนเนอร์ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส พอใจที่สามารถบุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางอากาศอันร้อนอบอ้าว พร้อมย้อนทิ้งท้ายประทับใจทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่…

Home / SPORT / ประทับใจเมืองไทย! เฮดโค้ช อุราวะ พอใจเก็บสามแต้มมีลุ้นลิ่วน็อคเอ้าท์

เทรนเนอร์ อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส พอใจที่สามารถบุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางอากาศอันร้อนอบอ้าว พร้อมย้อนทิ้งท้ายประทับใจทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย

ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส บุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยได้ประตูจาก ชินโซะ โคโรกิ นาที 3 และ ยูกิ มุโตะ นาที 23 ส่วน บุรีรัมย์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เปโดร จูเนียร์ นาที 13 ทำให้ตัวแทนจากญี่ปุ่นยังมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอ้าท์ พร้อมทั้งเขี่ยปราสาทสายฟ้าตกรอบเป็นทีมแรก

หลังเกม ออสวัลโด เด โอลิเวร่า กุนซือของ อุราวะ กล่าวว่า “วันนี้ลูกทีมเล่นดีทุกคนท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ซึ่งเราต่างแสดงศักยภาพออกมาเต็มที่ และฟอร์มโดยรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เกมนี้เป็นเกมที่สนุก การบุกมาเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ เป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ”

“เราเป็นทีมที่มุ่งมั่นที่จะทำประตูคู่แข่งให้ได้ เรามีการซ้อมและเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี แม้ในสนามอาจจะมีปัจจัยหลายอย่างที่เปลี่ยนไป แต่เราก็พยายามปรับรูปแบบให้เข้ากับเกมนั้นๆ”

“ผมหวังว่าจะกลับมาที่ไทย เพื่อเล่นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แม้จะเป็นครั้งที่ 4 ที่ผมมาที่นี่ แต่ทุกครั้งผมก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมกลับไปด้วยทุกครั้ง”

ขณะที่ ชินโซะ โคโรกิ ที่ทำประตูเบิกร่องในเกมนี้ ปลื้มฟอร์มการเล่นที่มีส่วนช่วยให้ทีมบุกมาเก็บสามแต้ม มีลุ้นเข้าไปเล่นรอบน็อคเอ้าท์ต่อไป “วันนี้เป็นที่น่าพอใจ แม้อากาศจะร้อน และ บุรีรัมย์ ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนเราพยายามอย่างหนักในการทำผลงานเพื่อเข้าไปเล่นรอบต่อไปให้ได้”

“การที่เราได้สองประตูในเกมนี้ ช่วยให้เราด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และสามารถคุมเกมจนสามรถเก็บสามแต้มได้สำเร็จ”

เกมต่อไป อุราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส จะกลับไปเล่นที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น.

รูปจาก AFC Champions League