ทีมชาติไทย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก

ช้างศึกยิ้ม! ‘ธนบูรณ์’ คัมแบ็คช่วยบีจีปทุมอุ่นถล่มนอร์ทกรุงเทพ 7-2

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา “เดอะ แรบบิท” จ่าฝูงศึก M-150…

Home / SPORT / ช้างศึกยิ้ม! ‘ธนบูรณ์’ คัมแบ็คช่วยบีจีปทุมอุ่นถล่มนอร์ทกรุงเทพ 7-2

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“เดอะ แรบบิท” จ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ลงสนามอุ่นเครื่องกับ นอร์ท-กรุงเทพ จากศึกไทยลีก 3 โซนล่าง ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช ส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนามในครึ่งแรก นำโดย บาร์รอส ทาร์เดลี่ และเปลี่ยนยกชุดในครึ่งหลัง ก่อนเอาชนะ 7-2 ซึ่งเกมนี้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เจ็บไปกว่า 1 เดือน ได้ลงสนามในครึ่งหลังนี้ด้วย

โดย “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า “ตอนนี้อาการบาดเจ็บของผมนั้นหายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งวันนี้ก็ได้มีโอกาสลงเกมอุ่นเครื่องในครึ่งหลัง ยอมรับว่ายังต้องเรียกความฟิตอยู่พอสมควร เพราะเพิ่งหายเจ็บกลับมา ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนามกว่า 1 เดือน ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ช่วยเพื่อนร่วมทีม และก็รู้สึกกระหายที่จะลงสนาม ก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมลีก สุดสัปดาห์นี้ครับ”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไทยฮอนด้า ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลงเล่นในไทยลีกมาแล้วมากกว่า 100 นัด แบ่งเป็น 4 สโมสรได้แก่ บีอีซี เทโรศาสน, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และทีมล่าสุดอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นไปแล้ว 18 นัด ส่วนผลงานใน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเล่นไป 40 นัด ยิงไป 1 ประตู