บาร์เซโลนา ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก

โกนหัว-แก้ผ้า! รวมมิตรกองแช่งลั่นสัญญาสุดห่ามหาก ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล เข้าชิงฯ

ใครจะไปคาดคิดว่า ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง บาร์เซโลน่า สามเม็ดในเลกแรก จะสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ 4-0 ในเลกสองที่แอนฟิลด์ได้อย่างเหลือเชื่อ ขนาดแฟนบอลหงส์แดงทั่วโลกแม้จะมีความหวังก็จริง แต่เชื่อเหลือเกินว่าพวกเขาก็ไม่ได้คาดคิดว่าเกมจะจบลงแบบนี้ เช่นเดียวกับบรรดากองแช่งที่ไม่มีโปรแกรมให้เล่นกันแล้วในกลางสัปดาห์นี้ ด้วยที่ ลิเวอร์พูล ตามหลัง บาร์เซโลน่า…

Home / SPORT / โกนหัว-แก้ผ้า! รวมมิตรกองแช่งลั่นสัญญาสุดห่ามหาก ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล เข้าชิงฯ

ใครจะไปคาดคิดว่า ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง บาร์เซโลน่า สามเม็ดในเลกแรก จะสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ 4-0 ในเลกสองที่แอนฟิลด์ได้อย่างเหลือเชื่อ

ขนาดแฟนบอลหงส์แดงทั่วโลกแม้จะมีความหวังก็จริง แต่เชื่อเหลือเกินว่าพวกเขาก็ไม่ได้คาดคิดว่าเกมจะจบลงแบบนี้ เช่นเดียวกับบรรดากองแช่งที่ไม่มีโปรแกรมให้เล่นกันแล้วในกลางสัปดาห์นี้

ด้วยที่ ลิเวอร์พูล ตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 3 ประตูในเกมเลกแรก ส่งให้ “แฟนบอลห้าวเป้ง” มักจะออกมาเดิมพันอะไรแปลกๆ หากหงส์แดงพลิกนรกเข้ารอบไปได้ อาจจะด้วยเหตุบนบานให้ทีมรักผ่านเข้ารอบจากสาวกหงส์แดง หรือเหล่ากองแช่งที่มองว่าหงส์แดงปิดประตูเข้ารอบไปแล้ว จะเหตุผลกลใดแล้วแต่เราได้รวบรวมผู้กล้าที่ออกมาลั่นวาจาแปลกๆ ก่อนที่หงส์แดงจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อ

เริ่มที่รายแรก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sarawut Burdee ที่รายนี้มาสายบุญ ด้วยการขอบวชทดแทนบุญคุณตลอดชีวิต หากเป็ด เอ้ย! ลิเวอร์พูล ถลุง บาร์เซโลน่า 4 ดอก

 

ไปให้สุดแล้วหยุดที่เจ้าอาวาส

 

ล่าสุดออกมาหงายการ์ด “ฟุตบอลสวยงาม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อีกรายเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ก Panya Sainet รายนี้มาสายเปลื้องผ้าที่ปล่อยคลิปเดิมพันแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง หาก ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ก่อนจะโชว์ “คนจริง” ทำตามสัญญานั้นทันที

 

คำไหนคำนั้น!

แหมๆ ที่ผ่านมาในอดีตก็มีคนเงิบให้เห็นอยู่ตลอด บางคนปิดบัญชีโซเชียลมีเดียหนีบ้าง บางคนทำตามสัญญาบ้าง (นี่สิตัวจริง!) หรือบางคนก็ปล่อยเลยตามเลยราวกับนิ้วมันลั่นไปเองเสียอย่างนั้น แต่ไม่วายที่จะเป็นบทเรียนให้กับเหล่าผู้กล้าที่พร้อมจะโชว์อะไรแปลกๆ ผ่านโลกออนไลน์อยู่เสมอๆ