ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทีมชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน ลูวาน คัพ โออิตะ ทีรินิตะ

ปลดล็อก! ‘ฐิติพันธ์’ ประเดิมประตูแรกในอาชีพค้าแข้งแดนปลาดิบเรียบร้อย (คลิป)

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปลดล็อก! ทำประตูแรกในฟุตบอลลีกแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อยในศึกฟุตบอลถ้วยของญี่ปุ่น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจอมบู๊ ทีมชาติไทย ของ โออิตะ ทีรินิตะ ปลดล็อกทำประตูแรกในการค้าแข้งบนแผ่นดินญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย หลังลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ คาซูชิ มิตสุฮิระ…

Home / SPORT / ปลดล็อก! ‘ฐิติพันธ์’ ประเดิมประตูแรกในอาชีพค้าแข้งแดนปลาดิบเรียบร้อย (คลิป)

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปลดล็อก! ทำประตูแรกในฟุตบอลลีกแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อยในศึกฟุตบอลถ้วยของญี่ปุ่น

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจอมบู๊ ทีมชาติไทย ของ โออิตะ ทีรินิตะ ปลดล็อกทำประตูแรกในการค้าแข้งบนแผ่นดินญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย หลังลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ คาซูชิ มิตสุฮิระ นาทีที่ 66 ขณะที่ต้นสังกัดเสมอกับ วิตเซล โกเบ 1-1 ในศึก ลูวาน คัพ ก่อนที่ “เจ้านิว” จะใช้เวลาเพียง 10 นาทีซัดประตูชัย จากจังหวะที่ฉกฉวยความผิดพลาดของนายด่านทีมเยือนเข้าไปยิงโล่งๆ นับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับ โออิตะ ทรินิตะ

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกสองแข้ง ทีมชาติไทย ในเจลีก ได้ลงเล่นในศึก ลูวาน คัพ เช่นกัน ซึ่งทั้งคู่โคจรมาพบกันเอง โดย ธีราทร ได้ออกสตาร์ทตัวจริงและลงเล่นเต็มเกมช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ส่ง ชนาธิป ลงเล่น ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย 4-0 โดย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ประตูจาก เคน มัตสึบาระ น.16, อี ทาดานาริ น. 59, อิปเป ชิโนะซึกะ น. 68 และ ยูชิ ยามาดะ น.78

“บุญจัง” ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้