คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ น้องมุก มุกดา นรินทร์รักษ์

ลุยเลยเจ! ‘น้องมุก’ แย้มเปิดทางท้าชนาธิป ‘ถ้ากล้าจีบก็มาเลย’ (มีคลิป)

“น้องมุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ดาราสาวคนดังจากช่อง 7 สี ให้สัมภาษณ์แย้มเปิดทางให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ถ้ากล้าก็ท้าให้เข้ามาจีบ กองกลางซูเปอร์สตาร์ วัย…

Home / SPORT / ลุยเลยเจ! ‘น้องมุก’ แย้มเปิดทางท้าชนาธิป ‘ถ้ากล้าจีบก็มาเลย’ (มีคลิป)

“น้องมุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ดาราสาวคนดังจากช่อง 7 สี ให้สัมภาษณ์แย้มเปิดทางให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ถ้ากล้าก็ท้าให้เข้ามาจีบ

กองกลางซูเปอร์สตาร์ วัย 26 ปี ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ “น้องมุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ดาราสาวคนสวย หลังเทปรายการ Oh My Gosh! ทางช่อง PHM Channel ในยูทูปที่มี น้องมุก, น้องพลอย และ น้องฮาน่า เป็นพิธีกร ได้บุกบ้านของ มิดฟิลด์ช้างศึก ถึงเกาะฮอคไกโด

ซึ่งเทปดังกล่าว ชนาธิป เผยสเปกว่าชอบผู้หญิงขาสวย และยังเลือกให้น้องมุกเป็นคนไปทำกับข้าวให้ทาน จนถูกแฟนๆ หลายรายพยายามจับคู่ให้เป็นแฟนกัน และแม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะพยายามปฏิเสธว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน แต่ล่าสุด “น้องมุก” ดาราสาวที่ไปร่วมงานประกาศรางวัล Kazz awards 2019 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมแย้มเปิดทางทำให้แฟนๆ ต่างพากันจิ้นหนัก อีกด้วย

 

“น้องมุก” ให้สัมภาณณ์ถึง “ชนาธิป”

 

 

เทปรายการ Oh My Gosh!

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

มุกดา นรินทร์รักษ์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดระนอง จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการคว้าตำแหน่งชนะเลิศ การประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 เธอสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ขมิ้นกับปูน และได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง มัสยา และกำลังโด่งดังในตอนนี้กับละครเรื่อง พันธกานต์รัก