อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ เดวิด เบ็คแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดนเข้าให้! ‘เบ็คแฮม’ โดนสั่งห้ามขับรถ 6 เดือน ฐานเล่นมือถือ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งชื่อดังของโลก ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน หลังถูกใบสั่งกรณีเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถยนต์ BBC สื่อเมืองผู้เรายงาน เดวิด เบ็คแฮม ซุป’ตาร์ลูกหนังวัย 43 ปี ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา…

Home / SPORT / โดนเข้าให้! ‘เบ็คแฮม’ โดนสั่งห้ามขับรถ 6 เดือน ฐานเล่นมือถือ

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งชื่อดังของโลก ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน หลังถูกใบสั่งกรณีเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถยนต์

BBC สื่อเมืองผู้เรายงาน เดวิด เบ็คแฮม ซุป’ตาร์ลูกหนังวัย 43 ปี ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 6 เดือน หลังใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถยนต์ยี่ห้อ Bentley ในใจกลางเมืองลอนดอน เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมกับโดนปรับเป็นเงิน 750 ปอนด์ และต้องจ่ายเพิ่มอีก 100 ปอนด์ และค่าธรรมเนียมอีก 75 ปอนด์

แมตธิว สแป็ตต์ อัยการกล่าวว่า เบ็คแฮม ถูกจับภาพว่าใช้โทรศัพท์ขณะขับรถยนต์จนทำให้การจราจรติเคลื่อนตัวช้า “แทนที่เขา [เบ็คแฮม] จะมองไปข้างหน้าและสนใจสิ่งที่อยู่บนถนน เขากลับมัวแต่ก้มมองดูที่ตักตัวเอง [เล่นโทรศัพท์]”

เบ็คแฮม ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จในวงการลูกหนัง โดยเริ่มค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย เรอัล มาดริด , แอลเอ กาแล็กซี่ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งทีเด็ดของเจ้าตัวอยู่ที่การวางบอลที่แม่นยำและฟรีคิกที่ขึ้นชื่อลือชา

ปัจจุบัน เบ็คแฮม มีสโมสรฟุตบอลเป็นของตัวเองในนาม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ ในศึก MLS สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มลงแข้งจริงๆ จังๆ ในปี 2020 เป็นต้นไป