ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลูวาน คัพ วิสเซิล โกเบ เจลีก โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ โออิตะ ทรินิตะ

วิ่งเป็นม้า! กุนซือโออิตะชม ‘ฐิติพันธ์’ ตอบสนองแทคติกจนปลดล็อก

โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ กุนซือใหญ่ โออิตะ ทรินิตะ ออกโรงชื่นชม ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลังเพิ่งเป็นซูเปอร์ซับให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ วิสเซิล โกเบ ในศึกลูวาน คัพ oita-trinita เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร…

Home / SPORT / วิ่งเป็นม้า! กุนซือโออิตะชม ‘ฐิติพันธ์’ ตอบสนองแทคติกจนปลดล็อก

โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ กุนซือใหญ่ โออิตะ ทรินิตะ ออกโรงชื่นชม ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลังเพิ่งเป็นซูเปอร์ซับให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ วิสเซิล โกเบ ในศึกลูวาน คัพ

oita-trinita เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โออิตะ ทรินิตะ รายงานบทสัมภาษณ์ของ โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ที่ออกมาชื่นชมกองกลางจอมขยันทีมชาติไทย ว่า เล่นด้วยความกระหาย หลังถูกเปลี่ยนลงสนาม นาทีที่ 66 ก่อนทำประตูชัยเหนือ วิสเซิล โกเบ 2-1 ซึ่งถือเป็นประตูแรกเจ้าตัวในลีอาชีพ ญี่ปุ่น

“ฐิติพันธ์ เขาเล่นด้วยความกระหายและพร้อมที่จะทะยานไปข้างหน้า เห็นได้จากลูกที่สอง เราได้มาจากการที่เขาวิ่งไล่กดดันคู่แข่ง อีกทั้งเกมนี้เขายังตอบโจทย์แผนการเล่นของทีม เพราะเล่นได้สองตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรุก-ตัวรับ”

“ซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่เคยใช้เขาในตำแหน่งนี้มาก่อน มันค่อนข้างท้าทายก่อนที่เราจะประสบความสำเร็จ ซึ่งเขาก็ตอบสนองกับแผนของเราด้วยการยิงประตูชัยได้” กุนซือโออิตะ กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไป โออิตะ ทรินิตะ จะพบกับ โชนัน เบลล์มาเร่ วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

…………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีมาร่วมทีม โออิตะ ทรินิตะ ปัจจุบันลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 9 นัด แบ่งเป็นบอลลีก 7 นัด และถ้วยลูวาน คัพ 2 นัด