บาร์เซโลนา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

แพะประจำทีม! โด้อ้วนแซะบาร์ซ่า ทีมชนะอวยเมสซี่ทีมแพ้โบ้ยคูตินโญ่ฯ

โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลออกมาชี้ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กลายสภาพเป็น ”แพะ” ไปซะแล้วหลังจากโดนแฟนบอล บาร์เซโลน่า รุมจวกอย่างหนัก สืบเนื่องจากความพ่ายแพ้ในเกมตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก…

Home / SPORT / แพะประจำทีม! โด้อ้วนแซะบาร์ซ่า ทีมชนะอวยเมสซี่ทีมแพ้โบ้ยคูตินโญ่ฯ

โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลออกมาชี้ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กลายสภาพเป็น ”แพะ” ไปซะแล้วหลังจากโดนแฟนบอล บาร์เซโลน่า รุมจวกอย่างหนัก สืบเนื่องจากความพ่ายแพ้ในเกมตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่พวกเขาบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 4-0 ตกรอบแบบเหลือเชื่อ

ทีมยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลันตกรอบอย่างเจ็บปวด โดย บัลเบร์เด้ ถูกโจมตีว่าเป็นต้นเหตุแห่งความพ่ายแพ้ในครั้งนี้และมีข่าวลือหนาหูว่าอาจมีการปลดกุนซือชาวสเปนรายนี้หลังจบฤดูกาล ส่วนอดีตแข้งหงส์แดง คูตินโญ่ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรก็ถูกแฟนบอลบาร์ซ่าแอนตี้อย่างหนักเพราะโชว์ฟอร์มย่ำแย่มาตลอดซีซั่น ช่วงหลังเขาเริ่มโดนแฟนบอลฝั่งตัวเองรุมโห่ตอนลงสนาม

ขณะที่ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าเบอร์เก้าออกมาปกป้องทั้งสองคนว่า “บาร์เซโลน่ามีทีมที่ดีและพวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคือเมสซี่” “เมื่อพวกเขาชนะ นั่นเป็นเพราะเมสซี่” “เมื่อพวกเขาแพ้ มันเป็นเพราะบััลเบร์เด้ คูตินโญ่ แต่ไม่ใช่เมสซี่” “มันเป็นการไม่ให้เกียรติทุกคนในทีมเป็นอย่างมากทั้งนักเตะในทีมและสตาฟฟ์โค้ช”