Buriram United RoV eSports บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ดราม่า! บุรีรัมย์ เตรียมแถลงข่าว 4 ผู้เล่นอีสปอร์ตทำผิดสัญญา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์อันเรื่องจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับอดีต 4 ผู้เล่นอีสปอร์ตภายในทีม Buriram United RoV เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 10 พ.ค. 62 Buriram United…

Home / SPORT / ดราม่า! บุรีรัมย์ เตรียมแถลงข่าว 4 ผู้เล่นอีสปอร์ตทำผิดสัญญา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์อันเรื่องจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับอดีต 4 ผู้เล่นอีสปอร์ตภายในทีม Buriram United RoV

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 10 พ.ค. 62 Buriram United RoV ทีมอีสปอร์ตภายใต้บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ 4 อดีตผู้เล่นอีสปอร์ตอย่าง นายภัทร ภัทรภิรมย์ (Cherie), นายกวี วชิราพัศ (MeMarkz), นายศิริชัย สุขพันธ์ (ReMix) และนายเด่นชัย เอี่ยมเผ่าจีน (JameCo) โดยทางทีมแถลงการณ์ดังนี้

“เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างนักกีฬาทีม Buriram United RoV อันประกอบไปด้วย นายภัทร ภัทรภิรมย์ (Cherie), นายกวี วชิราพัศ (MeMarkz), นายศิริชัย สุขพันธ์ (ReMix) และนายเด่นชัย เอี่ยมเผ่าจีน (JameCo) อีกทั้งทางสโมสรยังได้พบว่ามีการเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียที่มีการกล่าวถึงสโมสรในเชิงลบในหลาย ๆ ประเด็นอันก่อให้เกิดความเสียหายแก่ภาพลักษณ์ของสโมสรเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุดังกล่าว ทางสโมสรจึงมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการแถลงข่าวเพื่อให้ข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่อสาธารณชน โดยทางสโมสรจะแจ้งเวลาและสถานที่ในการแถลงข่าวให้ทราบในลำดับถัดไป”

โดย 4 ผู้เล่นที่ว่ามาเป็นอดีตโปรเพลเยอร์ Bacon time ที่เคยเป็นถึงรองแชมป์โลก 2018 (Arena of Valor World Cup 2018) ก่อนที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต จะทำการดึงมาร่วมทีมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แต่แล้วจู่ๆ 4 ผู้เล่นดังกล่าวดันหลุดโผในทีม Buriram United RoV ชุดที่จะลงทำการแข่งขัน Road to AWC2019 ที่เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 1-26 พ.ค.นี้ ซึ่งทางทีม Buriram United RoV จะแจ้งเวลาและสถานที่ในการแถลงข่าวให้ทราบในลำดับถัดไป