บางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่นักฟุตบอล ฟุตบอลไทย อิศเรศ น้อยใจบุญ ไทยลีก 3

ไม่เอาไว้!! บางกอก เอฟซี ยกเลิกสัญญา ‘อิศเรศ’ หลังฟันศอกใส่คู่แข่ง

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลัง อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะทีมบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ผู้เล่นมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

Home / SPORT / ไม่เอาไว้!! บางกอก เอฟซี ยกเลิกสัญญา ‘อิศเรศ’ หลังฟันศอกใส่คู่แข่ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลัง อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะทีมบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ผู้เล่นมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
  • ล่าสุดทาง สโมสรบางกอก เอฟซี ออกแถลงการณ์ไม่สนับสนุนความรุนแรง พร้อมยกเลิกสัญญา อิศเรศ
  • ทางด้าน ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว อาการบาดเจ็บพบต้องเย็บแผลบริเวณริมฝีปาก 24 เข็ม

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งเมื่อ อิศเรศ น้อยใจบุญ ปีกซ้าย สโมสรบางกอก เอฟซี ฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของสโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในศึก มังกรฟ้าลีก (ไทยลีก 3) รอบแชมเปียนส์ลีก เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.65) ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วงครึ่งเวลาหลัง

โดยความเคลื่อนไหวจากทางสโมสรบางกอก เอฟซี ล่าสุด ได้ออกแถลงการณ์ โดยมีใจความว่า สโมสรบางกอก เอฟซี ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม

ทางสโมสรฯ จึงขอยกเลิกสัญญานักเตะ “นายอิศเรศ น้อยใจบุญ” เนื่องจาการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพเเละสโมสร
โดยมีผลทันที ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและ จะทำทุกวิถีทางไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

‘อิศเรศ’ โพสต์ขอโทษ น้อมรับผิด

หลังจบเกมทาง อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมออกมายอมรับผิด และขอโทษ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต โดยมีข้อความระบุว่า

“ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆคับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ”

แจ้งความดำเนินคดี ‘อิศเรศ น้อยใจบุญ’

ล่าสุดทางสโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ออกมาเปิดเผยว่าทาง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ได้ดำเนินการแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายกับนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ที่ สภ.ธัญบุรี เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสรฯและผู้จัดการทีม ย้ำให้ดำเนินการเอาผิดถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างแก่เยาวชนและวงการกีฬา จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนับว่าเป็นการเล่นที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยลีกซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะในกีฬาประเภทใดก็ตาม

อัปเดตอาการ ‘ศุภสัณฑ์’ ล่าสุด

สโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เผยหลัง ศุภสัณฑ์ เข้าพบแพทย์ พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรฯจะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนักกีฬาอย่างเต็มที่

ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่แคมป์สโมสร อาการล่าสุดมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า มีอาการอักเสบที่บาดแผล และเตรียมเข้าเอ็กซเรย์กระดูกฟัน เนื่องจากได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง เบื้องต้นยังไม่สามารถรับประทานอาหารได้ แพทย์แนะนำให้ทานอาหารเหลวไปสักระยะก่อน