ปอล ปอกบา มิโน่ ไรโอล่า

ป็อกหวั่นใจ! ฟีฟ่าลงดาบแบน ไรโอล่า ห้ามดีลนักเตะ 3 เดือน

ฟีฟ่า ทำการแบน มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังห้ามทำธุรกรรมโยกย้ายแข้งในสังกัดเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ปอล ป็อกบา ที่ส่อแววย้ายทีมอยู่ด้วย สื่อต่างประเทศรายงาน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า…

Home / SPORT / ป็อกหวั่นใจ! ฟีฟ่าลงดาบแบน ไรโอล่า ห้ามดีลนักเตะ 3 เดือน

ฟีฟ่า ทำการแบน มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังห้ามทำธุรกรรมโยกย้ายแข้งในสังกัดเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ปอล ป็อกบา ที่ส่อแววย้ายทีมอยู่ด้วย

สื่อต่างประเทศรายงาน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งลงโทษ มิโน่ ไรโอล่า ห้ามทำการโยกย้ายในสังกัดถึง 3 เดือน จากกรณีทำผิดกฎดีลยืมตัวของ ลูก้า สคามัคคา ที่ย้ายจาก ซัสซูโอโล่ ในลีกอิตาลี ไปยัง ซโวลล์ ในลีกดัตช์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ว่ากันว่า ไรโอล่า โดนแบนห้ามทำดีลผู้เล่นในลีกอิตาลีเท่านั้น แต่ล่าสุด ฟีฟ่า ยืนยันแล้วว่าเอเย่นต์ชื่อดังรายนี้จะหมดสิทธิ์ห้ามทำธุรกรรมทั่วโลก

โดยโทษดังกล่าวมีผลไปถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ซึ่งตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษปิดตัวลงไปแล้วเพียงวันเดียว

เรื่องนี้สร้างผลกระทบต่อ ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวจะย้ายไป เรอัล มาดริด รวมถึง โรเมลู ลูกากู มาไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ ที่เข้าข่ายย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

……..

เกร็ดน่ารู้

  • นักเตะในสังกัดของ ไรโอล่า มีแข้งดังอย่าง ปอล ป็อกบา , มาร์โก แวร์รัตติ , จานลุยจิ ดอนนารุมม่า , แบลส มาตุยดี้ , มาริโอ บาโลเตลลี่ และกำลังจะดึง มาไธส์ เดอ ลิกต์ เข้ามาอยู่ในความดูแลอีกด้วย