พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

พรีวิวบอล หงส์แดงได้ ‘ซาลาห์’ ลงบู๊หมาป่าลุ้นแชมป์ลีกยันนัดสุดท้าย

พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก นัดส่งท้ายฤดูกาล ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นแชมป์ยันเกมสุดท้าย เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 12…

Home / SPORT / พรีวิวบอล หงส์แดงได้ ‘ซาลาห์’ ลงบู๊หมาป่าลุ้นแชมป์ลีกยันนัดสุดท้าย

พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก นัดส่งท้ายฤดูกาล ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นแชมป์ยันเกมสุดท้าย เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้

พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
ลิเวอร์พูล – วูล์ฟแฮมป์ตัน
เวลา : 21.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ลุ้นได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกสตาร์ทเกมนี้ แต่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอณ์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องลุ้นหนักหน่อยว่าจะทันลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเป็น ดิว็อค โอริกี ที่ได้โอกาสเสียบแทนเช่นเคย

ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว เตรียมส่ง ดิโอโก้ โชตา และ ราอูล ฆิเมเนซ ลงล่าตาข่าย โดยมี เลียนเดอร์ เดนด็องเกอร์ , เจา มูตินโญ่ และ รูเบน เนเวส คุมเกมตรงแดนกลาง

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป , เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , จอร์จินโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิว็อค โอริกี
วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ (GK) – ไรอัน เบนเน็ตต์ , คอนอร์ คัวดี , วิลลี โบลี – แมตต์ โดเฮอร์ตี , เลียนเดอร์ เดนด็องเกอร์ , เจา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , ฆอนนี – ดิโอโก้ โชตา , ราอูล ฆิเมเนซ

……….

เกร็ดน่ารู้

  • ลิเวอร์พูล ต้องชนะและลุ้นให้ แมนฯ ซิตี้ สะดุด จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้
  • ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ ลีก 6 จาก 9 เกม (ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1) และสามารถเก็บคลีนชีทได้ถึง 6 ครั้ง
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะในบ้าน ลิเวอร์พูล 2 จาก 3 เกมหลังสุด รวมทุกรายการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้กหมาป่าบุกมาพ่ายที่แอนฟิลด์ถึง 20 จาก 24 เกม

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<