พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! เกจิเมืองผู้ดีฟันธง เรือใบ ถล่ม ไบร์ทตัน ดับฝันแชมป์ พรีเมียร์ลีก หงส์แดง

พอล เมอร์สัน เกจิชื่อดังของสกายสปอร์ตฟันธงว่าปาฏิหาริย์จะไม่เกิดในศึกตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก คืนนี้เพราะทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปิดจ็อบสยบ ไบร์ทตัน 3-0 เข้าวินคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกันทิ้งให้ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นแค่พระรองในฤดูกาลนี้ อดีตแข้งเก๋าของ อาร์เซน่อล…

Home / SPORT / ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! เกจิเมืองผู้ดีฟันธง เรือใบ ถล่ม ไบร์ทตัน ดับฝันแชมป์ พรีเมียร์ลีก หงส์แดง

พอล เมอร์สัน เกจิชื่อดังของสกายสปอร์ตฟันธงว่าปาฏิหาริย์จะไม่เกิดในศึกตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก คืนนี้เพราะทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปิดจ็อบสยบ ไบร์ทตัน 3-0 เข้าวินคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกันทิ้งให้ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นแค่พระรองในฤดูกาลนี้

อดีตแข้งเก๋าของ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเกจิของสกายสปอร์ตมองว่ายากที่ทีมอย่าง ไบร์ทตัน จะขวางทางแชมป์ของทีมเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้

“ผมไม่เห็นว่ามีมุมไหนที่แมนฯ ซิตี้จะไม่ชนะ คงไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมช็อกได้หลังจากได้ดูเกมแชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์ก่อน แม้ว่าแฟนบอลจะบอกว่าปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้ ไบร์ทตันมีโอกาสก็ตาม”

“พวกเขา (แมนซิตี้) ทำผลงานได้ดี ช่วงต้นฤดูกาลพวกเขาสอยคู่แข่งสบายๆ แม้ตอนนี้พวกเขาอาจทำไม่ได้แบบนั้นแล้ว แต่พวกเขาก็ยังทำคลีนชีต ยากที่จะเอาชนะได้ และยังคงมีประตูแบบฉาบฉวย”

สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายจะลงสนามในเวลา 21.00 น. พร้อมกันทุกสนาม โดยจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงอยู่เพียงแค่หนึ่งคะแนน จะบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ขอเพียงพลพรรคเรือใบชนะในเกมนี้ก็จะซิวแชมป์ไปครองทันที แต่ถ้าพวกเขาไม่ชนะก็ต้องรอลุ้นให้ ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดบ้านเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่เก็บสามแต้มด้วยเช่นกัน