พีที ประจวบ เอฟซี สิโรจน์ ฉัตรทอง สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก

สุขปนซึม! ‘สิโรจน์’ รอ 986 วันปลดล็อคประตูแรก-ใบแดงแรกไทยลีก

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ปลดล็อคประตูแรกให้กับตนเองได้สำเร็จ ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา…

Home / SPORT / สุขปนซึม! ‘สิโรจน์’ รอ 986 วันปลดล็อคประตูแรก-ใบแดงแรกไทยลีก

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ปลดล็อคประตูแรกให้กับตนเองได้สำเร็จ ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ 5 นาทีแรก แต่ช่วงท้ายเกมเจ้าตัวกลับต้องถูกใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามซึ่งถือเป็นใบแดงครั้งแรกในชีวิตการค้าแข้ง อย่างไรก็ตามสุดท้ายต้นสังกัด ต่อพิฆาต เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนชนะ ช้างศึกยุทธหัตถี 2-1

สำหรับประตูแรกบนศึกโตโยต้า ไทยลีก ของ สิโรจน์ ฉัตรทอง ถือเป็นการปลดล็อคสกอร์แรก เกมลีกในรอบ 986 วัน โดยประตูสุดท้ายที่ทำได้ต้องย้อนกลับไป ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ในนัดที่ อุบลฯ เปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ 2-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2016

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สิโรจน์ ฉัตรทอง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง มาร่วมทีม พีที ประจวบ เมื่อช่วงเลกสองปี 2018 ปัจจุบันได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 15 นัด ทำไป 1 แอสซิสต์ ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า 1-0 เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาปลดล็อคยิงประตูแรกในไทยลีก ได้ในที่สุด