ชินภัทร์ ลีเอาะ พีทีที ระยอง สหรัฐ กันยะโรจน์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไทยลีก

อุบัติเหตุหรือเจตนา? PTT แชร์จังหวะ ‘ชินภัทร์’ เท้ายันหน้า ‘สหรัฐ’ (มีคลิป)

พีทีที ระยอง แสดงท่าทีไม่พอใจ หลังแชร์คลิป ย้อนหลังจากจังหวะที่ สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลางของทีมถูก ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังสิงห์ เชียงรายฯ ยันเข้าไปที่บริเวณใบหน้า เกมโตโยต้า ไทยลีก…

Home / SPORT / อุบัติเหตุหรือเจตนา? PTT แชร์จังหวะ ‘ชินภัทร์’ เท้ายันหน้า ‘สหรัฐ’ (มีคลิป)

พีทีที ระยอง แสดงท่าทีไม่พอใจ หลังแชร์คลิป ย้อนหลังจากจังหวะที่ สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลางของทีมถูก ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังสิงห์ เชียงรายฯ ยันเข้าไปที่บริเวณใบหน้า

เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 10 พลังเพลิง บุกไปพ่าย สิงห์ เชียงรายฯ 0-1 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีเรื่องดราม่า เมื่อเหตุการณ์ในนาที่ 65  ชินภัทร์ ลีเอาะ ปะทะกันกับ สหรัฐ กันยะโรจน์ จนทั้งคู่ล้มลงไป ก่อนจะมีจังหวะต่อเนื่องที่ ชินภัทร์ ไปยกเท้าหลัง ยันเข้าไปที่บริเวณใบหน้าและปากของ สหรัฐ โดยไม่ทราบเจตนาที่แท้จริง และเจ้าตัวก็ไม่ถูกผู้ตัดสินลงโทษอย่างใด

โดยทาง พลังเพลิง ได้แชร์คลิปย้อนหลังจังหวะดังกล่าว พร้อมกับระบุว่าอยากให้แฟนบอลไปพิจารณากันเอาเอง

สำหรับโปรแกรมต่อไป พีทีที ระยอง มีคิวบุกเยือน แกรนด์ อันดามัน ระนองฯ ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 

………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ชินภัทร์ ลีเอาะ ปัจจุบันอายุ 22 ปี มีดีกรีกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยอารมณ์หลุดมาแล้ว ในเกม หลังไปแลกหมัดกับผู้เล่น ฮานอย เอฟซี ในศึก “ลีโอ ปรี ซีซั่น คัพ 2019” รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

คลิปย้อนหลัง : https://sport.mthai.com/football-thai/377524.html