ปอล ปอกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไปให้พ้น! แฟนผีหัวร้อนขับไสไล่ส่ง ป็อกบา ขณะเดินขอบคุณแฟนบอล (คลิป)

แฟนบอลปีศาจแดงขับไสไล่ส่งกองกลางชางฝรั่งเศส หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความห่วยแตกยันนัดส่งท้ายฤดูกาล ด้วยการแพ้ต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศึก พรีเมียร์ ลีก นัดปิดฤดูกาล ขณะที่…

Home / SPORT / ไปให้พ้น! แฟนผีหัวร้อนขับไสไล่ส่ง ป็อกบา ขณะเดินขอบคุณแฟนบอล (คลิป)

แฟนบอลปีศาจแดงขับไสไล่ส่งกองกลางชางฝรั่งเศส หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความห่วยแตกยันนัดส่งท้ายฤดูกาล ด้วยการแพ้ต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึก พรีเมียร์ ลีก นัดปิดฤดูกาล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่บี้แย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล นั้น ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ไป ยูโรป้า ลีก แน่นอนแล้ว ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปแล้ว

แทนที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลปีศาจแดงเป็นการส่งท้าย แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับโชว์ฟอร์มไม่ออก แถมโดน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 2-0 โดยได้ประตูจาก นาธาเนี่ยล เมนเดซ-แลง ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้ สร้างความไม่พออกพอใจให้กับแฟนบอลแชมป์ 20 สมัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาชนะเพียง 2 เกมจาก 12 เกมหลังสุด หรือนับตั้งแต่โกงความตายคว่ำ เปแอสเช ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว

หลังเกมขณะที่ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด เดินขอบคุณแฟนบอลรอบสนาม ก็มีแฟนบอลรายหนึ่งสบถใส่ ปอล ป็อกบา ที่โดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นตลอดฤดูกาลนี้ขึ้นมาว่า “ทุกอย่างที่นายอัพลงอินสตาแกรมโคตรไม่ได้เรื่อง นายมันบัดซบ เก็บกระเป๋าและไสหัวออกไปให้พ้น!”

ซึ่ง ป็อกบา ก็ได้แต่รับน้ำมนต์ที่แฟนบอลสบถใส่ โดยมีท่าทีโต้กลับแอบยียวนเล็กน้อย ไม่รู้ว่างานนี้ ป็อกบา หรือแฟนบอลกันแน่ที่หัวร้อนกว่ากัน

………

เกร็ดน่ารู้

  • ป็อกบา เป็นดาวซัลโวและแอสซิสต์สูงสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 13 ประตู และ 16 แอสซิสต์
  • หลังจาก ป็อกบา มีส่วนร่วมในการทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด (ยิง+แอสซิสต์) ถึง 19 ประตู ช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับงานชั่วคราว แต่หลังจากที่กุนซือนอร์เวย์ได้สัญญาถาวร ป็อกบา ยิงไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น