ทีมชาติไทย U19 ลีออน พิชญ เจมส์ ลีออน เจมส์ เลสเตอร์ ซิตี้

ปิดฉาก 11 ปี! ‘ลีออน เจมส์’ โพสต์แยกทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โพสต์ข้อความแยกทางกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อดีตดาวรุ่งจิ้กจอกสยาม ก่อนหน้านี้เป็นนักเตะไทยเพียงรายเดียวที่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก…

Home / SPORT / ปิดฉาก 11 ปี! ‘ลีออน เจมส์’ โพสต์แยกทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โพสต์ข้อความแยกทางกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตดาวรุ่งจิ้กจอกสยาม ก่อนหน้านี้เป็นนักเตะไทยเพียงรายเดียวที่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกตัวเข้ามาติด ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในศึก VFF U19 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

13-05-19.

ปิดฉาก 11 ปี! หลังจากอยู่กับสโมสรเลสเตอร์ซิตี้มาตั้งแต่ผมอายุ 6 ขวบ จนได้เซ็นสัญญาฉบับแรกของ U9 และมาถึงปัจจุบันนี้ของ U18 ขอบคุณทางสโมสรที่ได้เสนอต่อสัญญา scholarship ให้เพื่อชดเชยการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้วมากว่า7เดือนครึ่ง ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์หลังจบฤดูกาลนี้

ผมเข้ามาอยู่ในระบบอะคาเดมี่ของเลสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมาถึงจุดๆนี้ได้ 11 ปีที่ผ่านมาผมเรียนรู้อะไรมากมาย เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในตัวผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่แค่ในเส้นทางฟุตบอล รวมถึงในเส้นทางชีวิตผมด้วย

ผมจะจดจำ 11 ปีที่ผ่านมา ไว้ในความทรงจำและใช้โอกาสนี้ขอบคุณโค้ชและทีมงานทั้งหลายที่ช่วยสั่งสอนและดูแลผมมาตลอด และสิ่งที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณครอบครัวและแฟนคลับ ทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจผมมาตลอด

ในอนาคตผมก็ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนในลีกไหน แต่ขอให้ทุกๆท่านติดตามและคอยให้กำลังใจผมต่อไปด้วยนะครับ ผมจะไม่ท้อและพยายามทำให้ดีที่สุด

 

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ลีออน พิชญ เจมส์ เป็นนักเตะสัญชาติไทย แต่ไปเติบโตที่ประเทศอังกฤษ เริ่มเล่นฟุตบอลกับสโมสรโคเวนทรี จากัวร์ ก่อนจะเข้าทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และได้รับสัญญาในระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของสโมสร (Scolarship)