วิ่ง 400 เมตร อินฟิไนท์ ทัคเกอร์

เหินหาว! ลมกรดมะกันงัดท่า ‘ซูเปอร์แมน’ พุ่งเข้าเส้นชัย (คลิป)

เขาคิดว่าตัวเองเป็นนก? เขาคิดว่าตัวเองเป็นเครื่องบิน? ไม่ใช่! อินฟิไนท์ ทัคเกอร์ ลมกรดหนุ่มชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ด้วยการเหินหาวประดุจ “ซูเปอร์แมน” เข้าเส้นชัยในการแข่งวิ่ง 400 เมตร อินฟิไนท์ ทัคเกอร์ สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังเหินหาวเข้าเส้นชัยในการแข่งขันวิ่ง…

Home / SPORT / เหินหาว! ลมกรดมะกันงัดท่า ‘ซูเปอร์แมน’ พุ่งเข้าเส้นชัย (คลิป)

เขาคิดว่าตัวเองเป็นนก? เขาคิดว่าตัวเองเป็นเครื่องบิน? ไม่ใช่! อินฟิไนท์ ทัคเกอร์ ลมกรดหนุ่มชาวอเมริกัน สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ด้วยการเหินหาวประดุจ “ซูเปอร์แมน” เข้าเส้นชัยในการแข่งวิ่ง 400 เมตร

อินฟิไนท์ ทัคเกอร์ สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังเหินหาวเข้าเส้นชัยในการแข่งขันวิ่ง 400 เมตร ชาย ชิงแชมป์สายตะวันออกเฉียงใต้ รายการชิงแชมป์กรีฑาแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา

โดยขณะที่ โรเบิร์ต แกรนท์ ผู้นำในรอบดังกล่าวทำท่าจะเข้าเส้นชัยอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ทัคเกอร์ ก็เร่งสปีดก่อนจะตัดสินใจพุ่งเหินหาวเข้าเส้นชัยไปอย่างหน้าตาเฉย สร้างความฮือฮาให้ผู้ชมไม่น้อย และกลายเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างรอดเร็ว

“ผมหลับตาช่วง 10 เมตรสุดท้าย ก่อนจะเปิดตาขึ้นมา เห็นแม่อยู่ที่เส้นชัย ก่อนที่ผมจะกระโดดสวมกอดกับเธอ”

“ผมพยายามทำทุกอย่าง และรู้สึกว่าตัวเองพุ่งทั้งตัวเข้าเส้นชัย ผมแค่ทำทุกอย่างให้เข้าเส้นชัยเท่านั้น” ทัคเกอร์กล่าว

ด้าน แกรนท์ คู่แข่งที่โดน ทัคเกอร์ เบียดเข้าเส้นชัยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “หากผมพูดในสิ่งที่ผมคิดผ่านกล้องและไมค์ในตอนนี้ โค้ชคงเตะผมออกจากทีมแน่นอน”