ดัสกร ทองเหลา ธนเดช ยงกิจจาธร สีหมอก เอฟซี

กว่า 10 ล้านบาท! ‘ดัสกร’ นำแข้งสีหมอกแจ้งความ ปธ.เบี้ยวค่าเหนื่อย

ดัสกร ทองเหลา อดีตกัปตันทีม สีหมอก เอฟซี นำทัพเพื่อนนักเตะเข้าแจ้งความ นายธนเดช ยงกิจจาธร ประธานสโมสร หลังเบี้ยวค่าเหนื่อยมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท เมื่อเวลา 13.00 น.…

Home / SPORT / กว่า 10 ล้านบาท! ‘ดัสกร’ นำแข้งสีหมอกแจ้งความ ปธ.เบี้ยวค่าเหนื่อย

ดัสกร ทองเหลา อดีตกัปตันทีม สีหมอก เอฟซี นำทัพเพื่อนนักเตะเข้าแจ้งความ นายธนเดช ยงกิจจาธร ประธานสโมสร หลังเบี้ยวค่าเหนื่อยมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันอังคารที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ กองบังคับการปราบปรามกรมตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน บรรดานักเตะ สีหมอก เอฟซี ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด นายธนเดช ยงกิจจาธร หลังค้างค่าจ้างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช 5 เดือน รวม 10 กว่าล้านบาท จนถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งระงับสิทธิ์การแข่งขันใน ฤดูกาล 2019

โดย ดัสกร ทองเหลา แข้งจอมเก๋าตัวใหม่ ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวว่า “ที่ผ่านมาทางประธานสีหมอก ไม่จ่ายเงินเดือนให้กับผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมแล้ว 40 คน อีกทั้ง ส.บอล ให้เขายื่นอุทธรณ์ไปแล้ว”

“แต่ทุกอย่างยังนิ่งอยู่ เราเลยต้องมาทำสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อให้เป็นตัวอย่างที่คนจะเข้ามาทำฟุตบอลไม่กระทำเช่นนี้ในวงการอีก ผมหวังว่าการมาครั้งนี้จะทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องทำเสียชื่อเสียงให้กับลูกหนังบ้านเราด้วย รวมทั้ง 2 ผู้เล่นต่างชาติเองทำหนังสือยินยอมในเรื่องนี้ โดยที่พวกเขาเองเดินหน้ายื่นฟ้องไปที่ฟีฟ่าด้วย”

“จริงๆแล้วเรื่องนี้เราเองไม่อยากจะมาถึงขั้นนี้ แต่เมื่อไม่มีการจ่ายเงินเกิดขึ้น คงจะให้เป็นขั้นตอนของกฏหมายไป เนื่องจากที่ผ่านมา ประธานสโมสรมักอ้างว่าจะจ่ายเงิน แล้วผลัดแทบทุกครั้งจนนักฟุตบอลลำบาก บางคนโดนยึดรถและบ้านกันหมดแล้ว”

“ช่วงแรกเราเองได้มีการพูดคุยกับประธานสโมสร เขาบอกว่าเงินกำลังจะมาจากต่างประเทศ แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาเรื่อยๆ จนเราเองทนไม่ไหว เพราะไม่มีงบประมาณที่จะเดินทางไปแข่งแล้ว ถึงขนาดที่เราเองต้องรวมเงินกันไปเล่นเวลาเป็นทีมเยือน แม้สุดท้ายเขาจะไปรับปากกับ ส.บอล ว่าจะจ่าย ทว่าทุกอย่างก็เงียบหายไป”

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ พัทยา ทีมในลีกดิวิชั่น 2 เดิม โซนกรุงเทพฯตะวันออก เคยถูกลงโทษระงับสิทธิ์ห้ามเข้าร่วมแข่งขันเป็นเวลา 2 ปีและปรับเงิน 1 แสนบาทตามระเบียบข้อบังคับ รวมถึง บีบีซียู เอฟซี ที่เคยถอนตัวจากไทยลีก 2 ระหว่างฤดูกาล 2017 ด้วยการปรับ 1 ล้านบาท และห้ามร่วมการแข่งขันทุกรายการ 2 ปี