พรีเมียร์ ลีก ฟอเรสต์ กรีน ลีก ทู อังกฤษ ไมค์ ดีน

สวมวิญญาณแฟนบอล! เปาผู้ดีพักนกหวีดโผล่เชียร์ทีม ลีก ทู เลื่อนชั้น (คลิป)

เปาผู้ดีโผล่เชียร์ฟุตบอลบนอัฒจันทร์ในเกม ลีก ทู อังกฤษ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินระดับ พรีเมียร์ ลีก โผล่เชียร์ฟุตบอลท่ามกลางแฟนๆ บนอัฒจันทร์ในเกม ลีก…

Home / SPORT / สวมวิญญาณแฟนบอล! เปาผู้ดีพักนกหวีดโผล่เชียร์ทีม ลีก ทู เลื่อนชั้น (คลิป)

เปาผู้ดีโผล่เชียร์ฟุตบอลบนอัฒจันทร์ในเกม ลีก ทู อังกฤษ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินระดับ พรีเมียร์ ลีก โผล่เชียร์ฟุตบอลท่ามกลางแฟนๆ บนอัฒจันทร์ในเกม ลีก ทู อังกฤษ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง ระหว่าง ฟอเรสต์ กรีน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ซึ่งเกมแรก ทรานเมียร์ เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ดีน โผล่ไปเชียร์ ทรานเมียร์ พร้อมกับออกลีลาการเชียร์สุดสวิงริงโก้ราวกับเกมนัดนี้มันเป็นนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก เลยทีเดียว ทำเอาแฟนบอลระแวกนั้นถึงกับหันมามองและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเก็บภาพของเขาเป็นที่ระลึกกันยกใหญ่

สุดท้าย ทรานเมียร์ สมหวังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกเพลย์ออฟ เพื่อลุ้นตั๋วขึ้นไปเล่นยัง ลีก วัน อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หลังเสมอกับ ฟอเรสต์ กรีน 1-1 (ประตูรวม ทรานเมียร์ ชนะ 2-1)

สำหรับเกมต่อไป ทรานเมียร์ จะพบกับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ เพื่อลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้าย ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วีรกรรม ไมค์ ดีน ในอดีต

……..

เกร็ดน่ารู้

ไมค์ ดีน นวัย 50 ปี เป็นผู้ตัดสินอังกฤษรายแรกที่ควักใบแดงไล่ผู้เล่นออกสนามครบ 100 ใบ