แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โซลชาร์ พร้อมผลักดันดาวรุ่งหลายคน ร่วมทำศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าจะมอบโอกาสให้กับบรรดาดาวรุ่ง สำหรับการทำศึกกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เพิ่งมอบโอกาสให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ ลีก ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล…

Home / SPORT / โซลชาร์ พร้อมผลักดันดาวรุ่งหลายคน ร่วมทำศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าจะมอบโอกาสให้กับบรรดาดาวรุ่ง สำหรับการทำศึกกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เพิ่งมอบโอกาสให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ ลีก ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง ทาฮิธ ชอง, อังเคล โกเมส และ เจมส์ การ์เนอร์ ต่างก็ได้ลงไปสัมผัสเกมให้กับทีมชุดใหญ่กันอีกครั้ง

“ผมคงต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ผ่านฤดูกาลแบบเต็มๆ กับที่ไหนสักที่ และได้ลงสนามสัมผัสเกม แต่บางทีที่ที่ดีสุดสำหรับพวกเขาก็อาจจะเป็นที่นี่ก็ได้ ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก” โซลชาร์ กล่าว

“ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรามี ด้วยประวัติศาสตร์ ที่จะสร้างให้พวกเขาโตขึ้นมาอย่างดีที่สุด เรามีตัวอย่างที่ดีจากผู้เล่นหลายคนที่ย้ายออกไปเก็บประสบการณ์ และกลับมาในฐานะคนที่โตขึ้น ไว้เราค่อยดูกันว่าเราจะตัดสินใจเกี่ยวกับเด็กๆ เหล่านี้อย่างไร แต่ผมก็มองเห็นพวกเขาหลายคนอยู่ต่อกับที่นี่ และจะได้รับโอกาสกันในปีหน้า”

“พวกเขาจะได้รับโอกาส และพวกเขาก็รู้ดีว่าจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลของเราอย่างแน่นอน” กุนซือปีศาจแดงกล่าวปิดท้าย

……….

เกร็ดน่ารู้
เมสัน กรีนวู้ด ที่ถูกส่งลงสนามในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ ลีก ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น